Chapter 12

32.6K 448 30
                                    

WARNING : SPG ahead . ✌✌
_________

KYLE'S POV

Napakatagal talaga ng babaeng yun , pisti kanina pa ako nandito . San na ba nagpunta yun ?
Susunduin kasi ayaw naman .
Nakakasira ng araw ..

' Kring ! Kring ! Kring !

" Where the hell are you Ali !? "

[ " Oh babe calm down . "]

" How can I calm down , magiisang oras na akong nagaantay sayo dito ! "

[ "Malapit na ako babe .

Hindi ko na napakinggan ang sumunod na sinabi ng kausap ko sa phone dahil may nahagip ang mga mata ko .

Kaya please d- " ]

" Alveena . " mahinang sambit ko .

[ " what ? " ]

Tinakbo ko kaagad ang daan para mahabol si Alveena ,hindi ako namamalikmata siya nga yun .

Ilang taon man ang nakalipas alam kong siya yun , hindi ako maaaring magkamali .
Pero sabi ni vanessa nasa states siya , anong ginagawa niya dito ? Hindi kaya nakabalik na siya .

" Alveena !!!! " sigaw ko pero hindi niya ako naririnig .

Takbo , takbo ako ng takbo . Pero bakit hindi ko siya maabutan .

" Paraanin niyo ako ! Paraan !!! "

Lalong dumami ang tao sa mall . Nawala na yung sinusundan ko . Hindi ko na siya makita .

" Alveena !!!!!!!!!! " sigaw ko , baka sakaling marinig niya ako .

Napatingin silang lahat sakin .

Sa sobrang pagod ko , napaluhod na lang ako .

" Alveena , gustong gusto na kitang mayakap . " bulong ko .

" Babe !? "

Napatingin ako sa babaeng nasa harapan ko . Si Ali lang pala .

" What happen to you ? Bakit nakaluhod ka diyan ? "

Tumayo ako at inayos ang sarili ko .

" Lets go Ali . " walang kagana-gana kong sagot .

" Babe may sakit ka ba ? Gusto mo sa bahay nalang tayo . Walang tao dun ngayon . "

" Babe wala ako sa mood . "

" Tara na , halika na dali . Ako ang bahala sayo . "

" Pwede bang ihatid nalang kita tapos uuwi na ako ? Hindi talaga maganda ang pakiramdam ko . "

" Babe please. Hindi ba't gusto mong makapunta samin . Kaya sumama ka na sakin . "

" Oo gustong gusto pero hindi yung tayong dalawa lang , gusto ko nandun yung mom mo para maipakilala mo ako ."

" Sige na Babe , next time babalik tayo ulit dun tapos ipapakilala na kita sa mommy ko . "

" Bakit kasi kailangan pa nating pumunta sa inyo ? "

Dumikit siya sakin ng sobrang lapit kaya naman yung dibdib niya ay talaga namang naramdaman ko .
Gumapang ang kaliwang kamay niya sa tiyan ko papunta sa dibdib ko at iniikut ikutan niya ng kuko niya ang nipple ko . Pero hindi ko maintindihan kung bakit wala akong maramdaman .

" Hindi pa ba obvious , gusto kitang masolo and I want this day to be the best day for us . "

" Ali stop . Sinabi ko na wala ako sa mood . "

" Im Inlove with A Pervert Doctor "Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon