Chapter 10

41.7K 588 25
                                    

Ipagpaumanhin niyo po ang aking late na pagupdate . Medyo busy lang talaga ang dyosa nyong ate . Hehe .
Long update po para sa inyo . Mwahhh !

Warning : Beware of typos . ✌✌

__________

Umaga na pero hindi pa rin ako dinadalaw ng antok .
Hindi ako pinatulog ng babaeng yun .
Minahal ? Eh kailan ko lang naman siya nakilala tapos mahal niya ako . Nagkakilala na ba kami dati ? Imposible namang naging magkaklase kami kasi 21 na ako 15 palang siya .
Hindi ko maintindihan .

AT THE UNIVERSITY ..

Kasalukuyan kong inaantay si Alveena dito sa building ng mga college student  .
Nahihiya man ako pero gusto ko talaga siyang makausap .

Gotcha ! Nakita din kita . Dito ka lang pala sa building nato ang hirap mong hanapin .

Hinarang ko siya at pagtingin niya sakin ay talaga namang nakakabadtrip ang itsura niya .

=======________=======
Ganyan ang itsura niya . Walang kaemoemosyon . Badtrip diba ?

Nilagpasan niya lang ako .
Sinundan ko siya . Bakit ba ang sungit nito ?

Hinatak ko ang kamay niya at hinarap ko siya sakin .

" Mag-usap tayo pwede ? "

" Para saan ? Wala naman akong sakit para pagusapan natin . Kaya bumalik ka nalang sa clinic . "

" Please . "

Tumingin siya sakin at bumuntong hininga .

" Fine , meet me at the library at 2pm sharp . May meeting pa ako sa student council kaya hindi kita maientertain . Naiintindihan mo ba yun ? "

" Bakit ba ganyan ka makipagusap sakin ? Halos lahat ng estyudante dito ginagalang ako tapos ikaw kung kausapin mo ako parang magkaedad lang tayo . "

" Ginagalang ko lang yung mga taong dapat igalang . Wag kang malilate dahil kapag nalate ka , sorry nalang . "

At umalis na siya . Ang hard naman nito . May nakaraan ba kami na hindi ko maalala kaya siya ganyan .
Grabe ang hirap niyang hulaan .

2:30 pm

======_____======

Pinagiinit niya ang ulo ko !
Sino ba siya para pag-antayin ako .

Naihampas ko ang kamay ko sa lamesa dahil sa inis .

" Dok ? May problema ba ? "

Nagulat ako sa nagsalita .

" Ms.Valderama ?"

" Hindi ba dapat nasa clinic ka ngayon ? "

" Im sorry for that dean , may kausap lang po ako kanina na dito kami magkikita , but hindi na ata siya darating kaya medyo nadala lang ako ng inis ko pasensya na po . "

" Its okay . Ill go ahead . Basta wag nang mauulit yung paghampas mo sa kung saan saan dahil naiistorbo mo ang ibang tao . Is that clear ? "

" Yes dean . "

Uggggghhhh. ! Bwisit !
Huwag lang talaga siya magpapakita sakin . Bwisit ! Bwisit ! Bwisit !

" Im Inlove with A Pervert Doctor "Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon