Chapter 9

41.9K 652 29
                                    

[A/N]

Waaaahhhh !!! May pasok na po ako . So medyo slow update po . Hihi . :)
Oh eto na po long update para po sa inyo . :))

Warning : SPG ahead . :D
_______________

Continuation of FLASHBACK . :D

" Pagkatapos ng ginawa mong pagsisi sakin kung bakit nabasag yun , sorry lang ang sasabihin mo ? "

Ano bang gusto niyang gawin ko ? Lumuhod sa harapan niya ?
Aba ! Sinuswerte naman ata tong babae na to .
Bigla akong lumapit sa kanya na kitang kita ko na ikinagulat niya ..

O____O ganyan ang itsura niya .

" Ano ba kasing gusto mong gawin ko ?
hinawakan ko ang kamay niya tapos hinimas ko ang braso niya .
Pwede naman nating daanin to sa magandang usapan eh . "

Pero nagulat ako sa isinagot niya .

"Alam mo ikaw napakamanyak mo . Naturingan ka pa namang doktor tapos ganyan ka . Wag mo nga akong igaya sa mga nakamomol mo . "

Teka . Kilala ba ako nito ? San niya nakuha yang mga pinagsasasabi niya ?

" Teka stalker kita noh ? Tsaka anong pinagsasasabi mo na momol ? "

" Make out make out lang . Duh !? "

Nababadtrip na ako dito sa babaeng to eh kapag ako nainis dadalhin ko to sa malilim na lugar at dun imomomol eh ..

" Ewan ko sayo . Bahala ka nga diyan ! "

Nasabi ko na lang sa inis ko .

Tinalikuran ko na siya ng bigla niya akong hatakin .

O___O

At nabigla ako sa ginawa niya .

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

She kissed me ..

Pero hindi siya halik eh kasi nakadikit lng mga labi niya sa labi ko at hindi gumagalaw , kaya hindi to halik kundi smack lang . unti-unti niyang inilayo yung mukha niya sakin .
At nagtaka ako sa itsura niya . Bigla kasing nagsalubong ang mga kilay niya .

" Ba-bakit ganyan ang itsura mo ? "

" huh ? " sagot ko .

" Yang itsura mo ! Na parang ngayon lang nahalikan . "

Wala akong maisip na sasabihin . Bakit nga ba ganun na lang yung naging reaksyon ko .

Yung pakiramdam na gulat na gulat feeling , sa dami ng nahalikan ko . Iba yung ngayon .

Kahit pa sabihin kong simpleng smack lang yun ..
Napabilis naman nito ang tibok ng puso ko .

Pero hindi mali to . Napakabata niya para sakin .

Nagulat lang siguro ako dahil hindi ko inexpect yung gagawin niya kaya bumilis ang tibok ng puso ko . Yung tipong lalabas na siya sa dibdib ko sa sobrang bilis ng tibok nito .

Nakatitig lang ako sa mukha niya . Hindi ako makapagsalita , napipi na ata ako . Ang ganda ganda niya . Yung mga mata niya at labi na para bang laging nangaakit .
Ano bang pangalan nito . Kanina pa kami naguusap pero hindi ko pa siya kilala .

" Im Inlove with A Pervert Doctor "Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon