Beware of typos , bad words and whatever . Ahahahahha ! ✌✌✌_____________
Napaluha na lang ako nang maalala ko ang mga sandali na yun .
Isa yun sa pinakamasayang araw para sakin and yet pinakamasakit .
Nagagalit pa din ako sa kanya dahil after ng nangyari sa amin ay umalis na pala siya kinabukasan patungong america nang hindi man lang sinabi sakin .
Ano yun ? Momol ?
Ilang araw akong iyak ng iyak nun dahil sa nangyari . Nagkwento din ako kay mommy dahil ayoko namang maglihim sa kanya .
Mapapatay ko talaga siya kapag nagkita kami sa pilipinas .
Ugggghhhhh !!!
Hayyyy . Ano na kayang itsura niya ? Hot pa din kaya ? Masarap pa din kaya kapag nagkasama kami sa kama ?
Aaminin ko siya ang una at huli kong nakasex simula nung nawala siya na parang bula .
Pinaparaos ko na nga lang ang sarili ko minsan eh kapag tinamaan ako ng sobrang kamanyakan . Ahahahhaha !
Ay pisti kiri ka talaga alveena ..
" Alveena ? "
" Yes mom ? "
" sinusumpong ka na naman ba at ngisi ka ng ngisi dyan ? "
" Dont mind me . Haha ! Masaya lang ako at makikita na natin si daddy ulit . "
" Ah talaga ba? Dont me . "
Huwag na kayong magtaka kung ganyan kami magusap .
Para lang kaming magkapatid , pero mommy ko talaga siya . Haha !Niyakap ko siya na halatang ikinagulat niya .
" What ? "
" Happy Birthday Mommy . I Love you . "
" I love you too anak , mahal na mahal ko kayo ng daddy mo . Palagi mong iingatan yang sarili mo ah , at wag mong pababayaan ang daddy mo .Kahit wala na ako gusto ko nandyan ka lagi sa daddy mo ah . "
Nagulat ako sa huling sinabi niya .
" Huh ? Sa pagkakaalam ko wala ka namang malubhang sakit bakit may " Kahit wala na ako " pa ? "
" Ahahahahhahaha ! Sinasabi ko lang ,ano ka ba ? Hindi naman natin hawak ang buhah natin eh . Hindi natin alam ang pwedeng mangyari . Haha ! "
" Ay naku wag mo ng ulitin yan ah , kinikilabutan ako , pakiramdam ko mababangga tong kotse na sinasakyan natin . "
" Gago ! Magbibirthday pa ako , pagkatapos na ng birthday ko . "
" Mommy !? "
" Ahahahhaah ! Biro lang . I love you . "
Hinalikan niya ako sa noo .
" I love you too . "
Niyakap ko siya ng mahigpit .
Nandito na po kami sa pilipinas , nung isang araw pa kami dumating . Hindi lang kami dumiretso kay daddy kasi sosorpresahin nga namin siya . Ahahahaha !
Alam namin pareho na sa mansion si Daddy tumutuloy ngayon .
Yung bahay na pinagawa ni Dad para samin ni mommy .
" Are'nt you excited mom ? "
" Kinakabahan ako alveena . "
" Finally were here . "
Nagulat ang lahat sa pagdating namin , di nila to inaasahn kaya naman kitang-kita mo sa kanila na gulat na gulat sila .
" Mommy dyan ka lang wag ka munang bababa . "
Pagbaba ko ng kotse .
O______O
Ganyan lahat ang mga mukha nila .Oo alam kong lalo akong gumanda pero ang OA nman ata nila .
Sumunod na bumaba si mommy , sabi ko wag munang bumaba eh .
" Natasha ! ?"
Napalingon kaming lahat sa tumawag kay mommy .
" Hi Lola !!! "
[" Hala ! Ayan yung totoong asawa . " ]
Bulong nung isa .
Watda ? Ano daw ?
[ " Patay , mukhang magkakagulo ata . " ]
Bulong naman nung isa .
Punyeta bulong bulong kayo pero naririnig ko naman .
Ano bang meron ???Nilapitan ko yung dalawang nagsalita .
Tinaasan ko ng kilay at tiningnan mula ulo hanggang paa .
" What the hell are you talking about ? "
" Alveena , ano ba yan ?? "
" No mommy , may sinasabi siya eh . "
" Alv-"
" Ate Ayesha!? "
Sabay kaming napalingon ni mommy sa tumawag sakin .
At nasa tabi siya ni lola .Ate ?
Kailan ka pa ako nagkaroon ng kapatid ?
______________
Updated . ❤❤❤
Nakakalungkot naman , walang nagcocomment . :'(
Kamusta kaya ang story ko ?
May dalawa pa po akong story Yung A LOVE CALLED US kumpleto na po siya tsaka yung TRACES OF LOVE ongoing naman po . :) Kapag may time po kayo pwede niyo po siyang basahin hindi po kayo magsisisi.
Browse lang po kayo sa works ko . :)
Love
queendyuusaaa
BINABASA MO ANG
" Im Inlove with A Pervert Doctor "
RomanceNaranasan niyo na bang maospital ? Yung maoospital kayo tapos isang gabi magigising nalang kayo sa kamanyakan ng Doctor na nakatokang tumingin sa inyo . sounds creepy right ? pero sakin kasi hindi . ahahahaha ! Gagaling ka talaga agad kasi sobra...