SPECIAL CHAPTER

6.1K 97 4
                                    

BEAUTIFUL IN WHITE

[INSTRUMENTAL]

🎼Not sure if you know this
But when we first met , I got so nervous I couldnt speak .

Naiiyak na ako pero kailangan kong pigilan kasi masisira ang make up ko . Pero sabi ko nga sa inyo ang luha kusang tumutulo at hindi mo ito kayang pigilan .

" Alveena wag kang iiyak , naku sinasabi ko sayo masisira yang make up mo. "  Si mommy

" Pero naiiyak talaga ako mommy . "

" sus mamaya mo na iiyak yan pagkatapos . "

" Mommy nam-Aaahh ! "

" baby what happen ? "

" Sumisipa si baby . Ahahahahahaha ! "

In that very moment I found the one and my life had found it's missing piece .

Papalapit nako ng papalapit kay Kyle . Matutupad na rin ang pangarap ko .

So as long as I live I'll love you
Will have and hold you
You look so beautiful in white
And from now to my very last breath
This day I'll cherish
You look so beautiful in white
Tonight
 

Naalala ko bigla lahat kung paano ko minahal si Kyle .

At masaya ako na naging bahagi ng buhay ko ang lalaking pakakasalan ko ngayon , nalagpasan namin lahat ang challenges na talaga namang sumubok sa pagmamahalan namin .

At ito na yunnnnn .

Ito yung HAPPINESS na talaga namang inantay ko ng buong buhay ko .

Yung lalaking nakikita ko lang dati sa malayo ay magiging asawa ko na ngayon .

Nasa harapan na kami nina mommy at daddy at ito na yung time na talagang mahihiwalay na ako sa kanila .

Medyo naluluha na sina mommy at daddy .

" Ingatan mo tong anak namin , kapag pinaiyak mo pa siya ulit babawiin namin siya talaga sayo . "
Naluluhang sabi ni Mommy ,napangiti nalang ako .

" Hinding hindi ko po sasaktan ang nagiisang prinsesa niyo po Tita and Tito ,mahal ko po siya ng sobra . "

Medyo kinilig ako dun . Haha !

Ngumiti nalang si Daddy at niyakap niya ako ng mahigpit .

Humarap na kami kay Father .

Nakangiti nang sobrang saya si Father samin . Kinikilig ata . Haha!

" Please be seated .

We’re all here today to celebrate the relationship of Alveena Collins and Kyle Ashton and to be witnesses and supporters of the commitment they share with one another. Together we’re a group of the most important people in their lives and they’ve brought us here to publically recognize that we’ve all played some special part in the love they share today. "

" Im Inlove with A Pervert Doctor "Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon