[A/N]
Ito lang ang masasabi ko . Ito na yun guys . Hahahaha !
Labyu ! 😘😘😘______________
Mabilis na lumipas ang mga araw . 15 days na ako dito sa philippines , at isat kalahating buwan nalang kailangan ko ng bumalik ng New York dahil 2 months lang naman ang Vacation leave ko .
Kailangan kong balikan ang business na naiwan ko doon .
Ang Alveena Aparrel .Sa 15 days na lumipas naging malapit kami ni Alicia , naging tunay na magkapatid kami .
Oras ng agahan at masaya kaming nagsasalo salo sa hapagkainan .
Sinusulit na namin ang oras dahil pupunta ng new york si Alicia para dalhin si tita alvira dun at tuluyan ng gumaling . Mga 3 weeks lang naman sila doon ." Ate pasuyo naman nung hotdog oh .Please . "
At iniabot ko naman to sa kanya .
" Thanks ate . "
" Ali samahan mo naman ako magshopping mamaya . Mamimili na ako ng paunti unti ,para naman may pasalubong ako sa mga empleyado ko . "
" Ah eh kasi . "
" Bakit ? "
Tiningnan ko siya at parang hirap siyang sabihin kung ano man yung dahilan .
Nginitian ko nalang siya .
" Okay lang Ali kung may lakad ka . Haha ! Ikaw talaga . "
" No ate , sasabihin ko nalang kay levy na sa mall nalang kami magkita para masamahan kita at hindi ako mabored kakaantay sa kanya . "
" Are you sure ? Ayokong makainterupt sa inyo . "
" Ano ka ba ate hindi no . Tsaka ipapakilala na din kita sa kanya . "
" Really ? Sige sige . Bilisan na nating kumain para makalayas na tayo . Hahahahahha ! "
" Ehem ! "
Tikhim ni daddy .
Napatingin kaming lahat sa kanya .
Si mommy , lola at alicia .
" Hindi man lang ba kayo magpapaalam sakin kung papayagan ko ba kayong dalawa ? "
" Daddy !!!??? "
" Why alveena ? Hindi porket nasa right age na kayo ay pwede na ang lahat . Nandito kayo sa pamamahay ko kaya matuto kayong magpaalam . "
Napakunot nalang ang noo ko sa sinabi ni daddy .
" Seryoso ka ba daddy ? "
Takang tanong ko .
" Yes . "
" Fine . Daddy pwede ba kaming lumabas ni Alicia para magshopping kasi ito na yung huling araw na magkasama kami at bukas na ang flight ni- "
" Okay . "
" Daddy nangaasar ka ba ? Hindi pa nga a-"
" I said yes . Kaya okay na . Magshopping kayo hanggang sa magsawa kayo . Hahahahahahhaha !
" My goodness . Ewan ko sayo dad . "
" HAHAHAHAHAHAHHAHAHA ! !
Tawanan naming lahat .
>>>>>>
@SM AURA
" Aysss napagod ako Ali , tara kain na tayo . "
BINABASA MO ANG
" Im Inlove with A Pervert Doctor "
RomanceNaranasan niyo na bang maospital ? Yung maoospital kayo tapos isang gabi magigising nalang kayo sa kamanyakan ng Doctor na nakatokang tumingin sa inyo . sounds creepy right ? pero sakin kasi hindi . ahahahaha ! Gagaling ka talaga agad kasi sobra...