Chapter 34

7.5K 146 11
                                    

Ang chapter na ito ay para kina alveena at kyle muna . Wala munang " Alicia pagbabalik problems . " Ifeel muna natin ang pagmamahalan ng dalawa bago ang pinakakaantay nating pagtatagpo ng tatlo . :D Hahahahaha !

_____________

Lumipas ang isang linggo at palagi kaming magkasama ni Kyle .
Parang hindi kami nagsasawa dahil siguro sa ilang taon na lumipas na hindi kami nagkasama at nagkaroon ng pagkakataon na maiparamdam yung pagmamahal namin sa isa't isa .

Nandito ngayon sa bahay namin si kyle . Ang aga-aga niya akong binisita samantalang alas dos na nang umaga  kami nakauwi kanina kakapunta kung saan saan .

" Baby magbihis ka may pupuntahan tayo . "

" Huh ? San na naman tayo pupunta ? Araw-araw nalang tayong umaalis ? "

Biglang yumuko si kyle at sumimangot .Napangiti nalang ako sa kakyutan niya . Haha !

" Nagsasawa ka na bang kasama ako baby .? "

" Hahahahaha ! Ang arte mo naman baby . Sige na magbibihis na . Hahahaha ! "

Nakita kong lumiwanag ang mukha ni kyle nung sinabi kong magbibihis na ako . Kaya naman umakyat na ako .

Pagakyat ko sa kwarto ko .

Pinili ko yung pinakamaganda kong dress .

Isa siyang pink dress na fitted sa katawan at 2 inch above the knee ang haba .

At pinartneran ko siya ng light na make up . Hihi

Pagbaba ko ay hindi ko na nakita sa sofa si Kyle kaya hinanap ko siya .

Nakarating ako sa garden at nakita ko siya dun na may kausap sa phone .

" Ali stop this nonsense conv- "

" Kyle ? "

Napalingon siya kagad .

" Sinong kausap mo ? "

Tiningnan niya yung phone niya at mukhang inend niya na yung call .

" Ah wala baby si Ali . Yung assistant nurse ko . "

" Bakit parang nagaaway kayo ? "

" I fired her baby because i've found out that she is having an affair with some of our patients . That is strictly prohibited baby . And you know what's worst ? "

" What ? "

" Someone seen them having sex in the hospital CR . "

hindi na ako nagulat . Ang manyak nung babae parang siya . Hahahaha ! Pero dati pa yun .

"Oh I see . Thats normal baby . "

" Wh-what ? "

" Hahahahaha ! Where are we going lets go na . "

Nauna na akong lumakad , at siya naman ay nakasunod sakin .

Naninibago ako sa kanya . Ang tahimik niya .

" Baby bakit ang tahimik mo ? "

Hindi niya sinagot yung tanong ko . Inihinto niya ang kotse .

" Nandito na tayo . "

Nginitian niya muna ako bago siya bumaba .

Tapos pinagbuksan ako sa kabila .

Nandito kami sa isang restaurant na hindi ko masyadong pamilyar .

At pagpasok namin sa loob ,natanaw ko kagad yung mommy at daddy niya .

" Im Inlove with A Pervert Doctor "Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon