Hi mga babyloves . Sorry sa matagal na update , pero sabi ko nga babawi ako diba ? So as a promise , Lagi na akong magaupdate . Ayos ba ? Hihi . :)
Labyu. 😘😘😘
_________________FLASHBACK
" hi "
Napalingon ako sa taong nagsalita .
Nakatingin lang siya sakin at mukhang may sasabihin pero nahihiya .
Grade 6 students din siya kagaya ko .
At anak siya nina tita macy at tito gabriel mga bestfriend ng mom ko .
5 years old ako nung una ko siyang nameet .Tuwang tuwa pa ako nun kasi may palagi na akong makakalaro . Lagi na kaming magkalaro at palagi na ring magkasama . Di nagtagal naging magbestfriend kami at hanggang ngayon magbestfriend pa din kami . Nagsuggest sila tito at tita na sa iisang school nalang daw kami mag-aral para palagi na daw kami magkasama . Kaya naman lahat ng sikreto ko alam niya . Lahat alam niya pati na rin ang pagmamahal ko para kay kyle ." Kuya Andrei ? "
" pwede bang makishare ng table ?Punong puno na kasi ang canteen . "
" Ahmmm. "
Hala pano yun , para kay kyle talaga yang upuan na yan . Bakit kasi hindi ko pa siya nakikita dito .
" Sige na , sa iba nalang ako uupo . "
" Kuya naman kasi akala ko ba mamaya ka pa kaka- "
Nahinto ako sa pagsasalita nang mapansin ko kung sino yung pumasok sa canteen .
May kasama na naman siya . Ayys . Napayuko nalang ako . It kills me inside na para bang gusto kong maglaho nalang dito bigla .
" Uupo na ako dito ah , sa ayaw at sa gusto mo . "
" Sige lang . Okay lang kuya . "
Malamya kong sagot tapos tiningnan ko lang siya at nginitian.
Naiiyak na ako . Nakikita ko sila nung babae na sobrang sweet . At yung mga ngiti ni kyle . Hindi ko pa nakita yan noon . Ngayon lang . Its like he is really happy with that girl .
" Oh . "
Nagulat ako dahil inaabutan ako ni kuya andrei ng panyo .
" Huh ? Bakit ? "
" You're crying . "
" am I ? "
Sinalat ko naman ang mukha ko para matsek kung umiiyak ako .
At talagang may mga luha na malayang umagos nang hindi ko nararamdaman . (T_T)
" Yes , hindi ba masarap ang pagkain at iniiyakan mo ? "
" Kuya stop it . Wala ako sa mood . "
" Bilisan mo diyan at sumunod ka sakin sa rooftop . "
Tumayo na siya at pinunasan ko ang mga luha ko .
Taas noo akong dumaan sa table nila kyle .
" Kayong lahat ! "
Palabas na ako nang magsalita si kyle , kaya naman napahinto ako.
" Pumunta kayong lahat sa garden may iaannounce ako ! " sigaw niya .
Kaya naman lahat bg estyudante ay nagpunta nga sa garden kasama ako .
At nang nandun na kami kasama niya ulit yung babaeng kasama niya sa canteen .
" Magandang umaga po sa inyong lahat .
Ako nga pala si Kyle Davy Ashton , at nandito ako sa harapan ninyo para ipakilala ang napakagandang babae na katabi ko ngayon . Siya si Charlotte Montenegro .Naramdaman kong may nagtakip sa mga tainga ko. And I knew it was him because of his perfume .
Kuya Andrei
Pero kahit tinakpan niya ang mga tainga ko ay rinig na rinig ko pa rin ang sinasabi ni kyle .
Siya po ang aking girlfriend . Ang babaeng nakapukaw ng pansin ko at ang babaeng nandito lang sa puso ko . Iloveyou . "
Hindi ako makagalaw ,nanigas ako sa kinatatayuan ko .
Ganito pala ang pakiramdam kapag hindi maabot yung pinapangarap ko .
Ang hirap mong abutin kyle .
Naramdaman ko nalang na naguunahan sa pagbagsak ang mga luha ko .
Ganito pala kasakit kapag ang taong mahal mo , may minamahal na na iba .
Hindi ko napigilan humarap ako kay kuya at niyakap ko siya .
Umiyak ako kasi ang sakit sakit .
" Ssshhh . Tahan na . Dun tayo sa rooftop ? "
Tumango nalang ako at inalalayan niya ako .
Pagdating namin sa rooftop naupo kami dun .
Maya-maya ay humiga ako sa lap niya .
Alam kong nagulat siya , pero hinayaan niya lang ako ." Mahal na mahal ko siya . Pero bakit ganun hindi niya ako mapansin ? Ang pangit ko ba sobra ? "
" Hahahahahhaha ! Nagpapatawa ka nama eh . Hahahah !"
" Tawa pa . Kainis to . "
Nanahimik siya bigla . Maya-maya naramdaman kong humwak siya sa balikat ko .
" Alveena ? " banggit niya .
" yes ? "
" Mahalkita . "
Nanlaki ang mga mata ko at bumangon ako mula sa pagkakahiga ko .
" Kuya !?Anong sinasabi mo ? "
Hinawakan niya ang dalawang kamay ko . Naguguluhan ako . Ano ba to ?
" Mahal kita alveena . Simula noon hanggang ngayon . "
_________________
Updated . ❤
Read/ Vote/Comment/follow
May dalawa pa po akong story Yung A LOVE CALLED US kumpleto na po siya tsaka yung TRACES OF LOVE ongoing naman po . :) Kapag may time po kayo pwede niyo po siyang basahin hindi po kayo magsisisi.
Browse lang po kayo sa works ko . :)
Love
queendyuusaaa
BINABASA MO ANG
" Im Inlove with A Pervert Doctor "
RomanceNaranasan niyo na bang maospital ? Yung maoospital kayo tapos isang gabi magigising nalang kayo sa kamanyakan ng Doctor na nakatokang tumingin sa inyo . sounds creepy right ? pero sakin kasi hindi . ahahahaha ! Gagaling ka talaga agad kasi sobra...