More than Anyone

256 9 3
                                    


วันนี้เฟอร์เดีย วอช-พีโล เงียบผิดปกติ .. ตั้งแต่ที่ออกมาจากสัมภาษณ์ที่ virgin สตูดิโอแล้ว คือปกติเจ้าเด็กนี้ต้องหาเรื่องนั้นนี้ เรื่อเพลงบ้าง เรื่องกีตาร์บ้างมาคุยกับเค้า แต่วันนี้เฟอร์เดียกลับเหม่อมองออกไปนอกหน้าต่างและทำหน้าบึ้งบ้างเป็นบางครั้ง 


..เหมือนกำลังไม่พอใจอะไรสักอย่าง.. 


เค้าเองก็ไม่ใช่คนช่างซักเลยปล่อยให้ร่างสูงจมกับความคิดตัวเอง ทั้ง ๆ ที่เค้าก็กระวนกระวายอยู่พอกัน


 ..อยากถามแต่เค้าไม่รู้ว่าจะเริ่มยังไงดีนินา.. 


รถ SUV พาทั้งคู่มาถึงที่หมายคือโรงแรมหรูใจกลางกรุงลอนดอนและในที่สุดมาร์ค แมคเคนน่าก็ได้รู้ว่า

 

..เฟอร์เดีย วอช-พีโลกำลังเมินเค้า.. 


ด้วยปกติหรืออาจจะเป็นเพราะความเคยชินที่เฟอร์เดียทำให้เค้ามาตลอดก็คือเวลาลงจากรถแล้วเจ้าเด็กตัวแสบจะมาแย่งกีตาร์ที่เค้าสะพายหลังไปสะพายให้แทน แต่วันนี้เจ้าเด็กตัวสูงนั้นกลับเดินตัวปลิวไปไม่สนใจเค้าเลย มาร์คมองร่างสูงที่จ้ำอาวไปอย่างรวดเร็ว ถูกทิ้งยืนเคว้งคว้างกลางล็อบบี้หรู เค้าไม่เข้าใจว่าวันนี้เฟอร์เดียเป็นอะไร หรือ เค้าทำอะไรบางอย่างที่ทำให้อีกคนไม่พอใจหรือเปล่า 


ร่างเล็กก้าวเท้าออกจากลิฟต์ขมวดคิ้วพร้อมทำปากขมุบขมิบ นึกย้อยกลับไปตลอดระหว่างทางถึงห้องพักว่ามีเหตุการณ์อะไรหรือเค้าทำอะไรให้เฟอร์เดียเป็นอย่างนี้ โอเค เช้าหลับบนรถตามปกติ ถึงสตูดิโอ เปลี่ยนเสื้อผ้าเตรียมตัวสัมภาษณ์ ซ้อมเพลงก่อนเข้าห้องสัมภาษณ์ สัมภาษณ์จริง จากนั้นก็ถ่ายรูปรวมแล้วก็กลับ ก็ไม่ได้มีอะไรผิดแปลกไปจากทุกวันนินา.. 

Sing street fanfictionWhere stories live. Discover now