Sleeping Prince

145 7 11
                                    

[sing street] Sleeping Prince
Ferdia x Mark 






บนเตียงกว้างที่ดูใหญ่เกินกว่าจะนอนคนเดียว ร่างเล็กของใครบางคนยังนอนคุดคู้อยู่บนที่นอนนิ่ม ซุกหัวเข้ากับหมอนใบนุ่ม เนื้อตัวห่อหุ้มด้วยผ้านวมผืนหนา แขนเรียวกระชับผ้านวมแน่นเข้ามาอีก ราวกลับผลักไสตัวเองออกจากสิ่งรอบตัวแสงแดดอ่อนตอนเช้าที่ลอดเข้ามาทำให้เค้ารู้สึกตัว ร่างเล็กพลิกตัวนอนหงายลืมตาจ้องมองเพดานด้วยสายตาที่วางเปล่า




เช้าอีกแล้วสินะ




เค้าเบือนหน้าหนีจากเพดานสีขาว พลิกตัวนอนตะแคง 




ไม่อยากตื่นเลย 




ความรู้สึกของการหายใจเค้าเพิ่งรับรู้ว่ามันเจ็บปวดได้ขนาดนี้ ทุกวันที่ลืมตาตื่นขึ้นมาแล้วพบกับความว่างเปล่า โลกที่ว่างเปล่า .. 




เค้าเคยอยู่ในโลกหม่นสีเทา ๆ ใบเดิม แต่ละวันผ่านไปอย่างเชื่องช้า ไม่มีความสุขไม่มีความทุกข์ไม่มีสิ่งใด มีเพียงเค้าและความน่าเบื่ออยู่รอบตัว 




แต่แล้วโลกใบนั้นก็กลับเปลี่ยนไป มีใครคนหนึ่งค่อย ๆ แทรกซึมเข้ามาอย่างแนบเนียน ค่อย ๆ มาเปลี่ยนโลกใบสีเทาให้สว่างขึ้นที่นิด ด้วยรอยยิ้มสดใส ด้วยอ้อมกอดที่แสนอบอุ่น ด้วยสายตาที่อ่อนโยน ด้วยคำพูดหวานบางเบาแต่กลับซึมลึกถึงใจ ด้วยสัมผัสอบอุ่นยามเมื่อปากอิ่มร้องขอเอาแต่ใจ 




เฟอร์เดีย




เวลาที่เฟอร์เดียยิ้มให้เค้า มันช่างสว่างเจิดจ้าราวกับพระอาทิตย์ยามอรุณทุกครั้งที่ได้เห็นความอุ่นมักจะแล่นริ้วขึ้นมาจับแก้มใสของเค้าเสมอ 

Sing street fanfictionWhere stories live. Discover now