[Sing Street] Be Mine
Ship : Ferdia*Mark
Rate : PG-15
By พลอย..
..
โกสท์ซี่รีส์และเบนท์ลี่ย์มูซานคันสวยขับไล่กันมาด้วยความเร็วชนิดที่เรียกว่าไวดังพายุ ทั้งสองคันก็เลี้ยวเข้าคฤหาสน์วอช-พีโลอย่างรวดเร็ว ทิ้งห่างรถผู้ติดตามอีกสองคันอย่างไม่เห็นฝุ่น
ทันทีแบรี่เปิดประตู เฟอร์เดียรีบอุ้มร่างเล็กที่ยังกอดเค้าร้องไห้ก้าวเข้าไปในตึกโดยไม่สนใจแขกที่ขับรถตามมาอีกคัน
แจ๊ครีบซอยเท้าก้าวเข้ามาสายตาจับจ้องที่คนตัวเล็กให้อ้อมกอดของ CEO หนุ่มร่างสูง
"ลูซี่ ฝากมาร์คที่"
ทุกคนดูในบ้านดูตกตะลึงกับการมาถึงอย่างรวดเร็วและบรรยากาศตรึงเครียดที่เกิดขึ้นพร้อมทั้งการปรากฏตัวของแขกคนดังผู้มีอิทธิพลมีไม่เคยมีที่ท่าว่าจะมาเกี่ยวข้องกับวอช-พีโลได้อย่างแจ๊ค เรย์เนอร์ ลูซี่ที่ดูจะตั้งตัวได้ไวที่สุดรีบปรี่เข้ามาตามที่เจ้านายสั่ง เค้าเอียงตัวให้เท้าเล็ก ๆ แตะพื้นแต่คนตัวเล็กกลับกอดคอเค้าไว้แน่น ส่ายหน้าไม่ยอมลงจากอ้อมกอด
"ฮึก.. ไม่เอา อยู่กับเฟอร์เดีย จะอยู่กับเฟอร์เดีย"
ลูซี่ดูกังวลใจและปั้นสีหน้าลำบากเฟอร์เดียจึงพยักหน้าเพื่อบอกให้เธอออกไปก่อน เธอค้อมหัวลงและถอยหลังกลับไปทันที เฟอร์เดียอุ้มคนตัวเล็กนั่งลงที่โซฟา จัดท่าทางที่คิดว่าคนตัวเล็กในอ้อมกอดจะสบายที่สุดและเชื้อเชิญแขกนั่งลงตรงข้ามกัน
"ฉันต้องการคำอธิบายทั้งหมดนี้"
แจ๊คกดเสียงต่ำแบบที่พยายามระงับอารมณ์เต็มที่เค้าแทบจะเห็นดวงไฟลุกโชนในดวงตายาวรีคู่นั้น ใบหน้าแดงก่ำด้วยความโกธรขึง แต่เค้าไม่ใส่ใจเพราะคนเดียวที่เค้าต้องให้ความสำคัญตอนนี้คือร่างเล็กที่ยังไม่หยุดร้องไห้ในอ้อมกอด
YOU ARE READING
Sing street fanfiction
Fanfictionขอบคุณที่แวะเวียนเข้ามาอ่านฟิคของเรานะคะ.. ขอให้มีความสุขกับการอ่านน๊าา :)