I know you know

77 8 2
                                    

[Sing Street] I know you know
Ship : Ferdia*Mark
By พลอย

..


..


ช่วงนี้เฟอร์เดียยุ่งๆ

ที่ผ่านมาก็ยุ่งนะ แต่เขายังสามารถหาเวลาไปหาคนตัวเล็กของเขาได้

แต่พักนี้มันยุ่งขึ้นจนขนาดเวลาให้ตัวเองพักผ่อนยังแทบไม่มี

เฟอร์เดอร์ถอนหายใจ

ตลอดทั้งสัปดาห์มานี้ นี่เป็นคืนแรกที่เขาได้กลับมาอยู่กับตัวเอง มานั่งคิดทบทวนเรื่องราวที่ผ่านเข้ามาอย่างรวดเร็ว พอได้ปล่อยใจ พักร่างกายที่อ่อนล้า ปล่อยความคิดให้ล่องลอย แล้วเขาก็พบว่าแต่เรื่องเดียวที่เขาคิดถึงก็คือเรื่องของมาร์ค มีแต่มาร์ค มาร์คและมาร์คเท่านั้น

ถึงจะไม่ได้เจอกันบ่อยนักระยะนี้แต่เราสองคนก็คุยกันอยู่ตลอด แต่น่าแปลกที่ยิ่งคุยกลับยิ่งทำให้เขาคิดถึงมาร์คจับใจ

ไม่อยากแค่ได้ยินแค่เสียงกับภาพสองมิติผ่านหน้าจอมือถือ

เขาอยากสัมผัสอยากโอบกอดคนตัวเล็กนุ่มนิ่มแน่ๆ ให้จมหายไปกับอก

อยากได้กลิ่นแชมพูสะอาดๆ ที่เป็นกลิ่นเฉพาะจากผมเส้นเล็กละเอียดของเจ้าตัว

อยากเห็นแก้มใสขึ้นในริ้วสีชมพูระเรื่อเวลาที่เขาฉกชิมริมฝืปากบางที่หวานติดปลายลิ้น

เฟอร์เดียคิดถึงมาร์คมากๆ มากจนใจเขาแทบจะระเบิดออกมา

แต่ตอนนี้ที่ทำได้ก็เพียงนั่งดูรูปของอีกคนในมือถือเท่านั้นเพราะคืนนี้คนตัวเล็กของเขามีคอนเสิร์ตเล็กๆ กับวงของเจ้าตัว

เฟอร์เดียกดปัดหน้าจอไปยังอัลบัมรูปเฉพาะของคนพิเศษที่เขาเก็บเอาไว้เปิดดูเวลาที่คิดถึงหรือเวลาที่ต้องการกำลังใจเร่งด่วน

รูปของคนคนเดียวหลายพันรูปในเครื่อง มีแทบทุกอิริยาบททั้งเดิน ยืน นอน นั่ง หลับ กิน ไม่ว่ามาร์คจะขยับตัวทำอะไรเขาเป็นถ่ายมันไว้ทุกทีสิน่า

Sing street fanfictionWhere stories live. Discover now