[sing street]My Baby Mark
Ferdia x Mark
"เฟอร์เดียฮับ เฟอร์เดียฮับ เยามาแย้ว"
เสียงใสแจ๋วมาก่อนตัว เฟอร์เดียยิ้มและรีบออกไปอ้าแขนรับเด็กน้อยน่าตาน่ารัก ตัวขาว ๆ แก้มแดง เด็กชายมาร์ค แมคเคนน่า ลูกชายของเพื่อนบ้าน ที่เขาได้กลายมาเป็นพี่เลี้ยงอยู่บ่อย ๆ เพราะว่าคุณและคุณนายแมคเคนน่าค่อนข้างจะยุ่งกับธุรกิจที่ทำ ทำให้บ่อยครั้งที่สองสามีภรรยาคู่นั้นจะฝากฝังให้เค้าดูแลเด็กชายแมคเคนน่าตัวน้อยอายุ 4 ขวบ
เจ้าตัวเล็กสะพายเป้รูปกระต่ายสัตว์โลกตัวโปรดวิ่งดุ๊กดิ๊กโผเข้าอ้อมกอดเขา แขนป้อมเล็ก ๆ กอดคอเขาไว้แน่น กลิ่นเด็กเล็กทำให้เขาอดไม่ได้ที่จะต้องฟัดแก้มยุ้ยไปมา เจ้าตัวเล็กเสียงใสหัวเราะคิกคัก
หอมที่สุด
"เฟอร์เดียฉันขอโทษที่ต้องมารบกวนอีกแล้วนะ" คุณแมคเคนน่าเอ่ยด้วยน้ำเสียงเกรงใจ
"ไม่เป็นไรครับ สบายมากผมชอบอยู่กับมาร์ค สนุกดี" เค้าว่าพร้อมอุ้มเด็กชายตัวน้อยขึ้น เจ้าตัวซนในอ้อมกอดตอนนี้กำลังให้ความสนกับผมยาวของเขามือน้อย ๆ ขย้ำผมเค้าเล่นและหัวเราะชอบใจอยู่คนเดียว
คุณนายแมคเคนน่ายิ้มและมองบุตรชายอย่างหมั่นเขี้ยวระคนเอ็นดู
"อยู่กับเฟอร์เดียอย่าซนเข้าใจมั้ยครับ เจ้าตัวเล็ก" คุณนายแมคเคนน่าโน้มตัวลงมาจ้องตาเจ้าตัวเล็กที่อยู่ในอ้อมกอดเค้า แขนเล็กโอบคอผู้เป็นแม่แล้วเอาแก้มอวบแนบแก้มคุณนายแมคเคนน่า
เจ้าเด็กขี้อ้อน
YOU ARE READING
Sing street fanfiction
Fanfictionขอบคุณที่แวะเวียนเข้ามาอ่านฟิคของเรานะคะ.. ขอให้มีความสุขกับการอ่านน๊าา :)