Dear Friend

91 9 4
                                    


[Sing Street] Dear Friend
Ferdia x Mark




*กดรับฟังเพลงเพื่ออรรถรสในการอ่านค่ะ*  






'มีคำกล่าวว่าเวลาจะช่วยเยียวยาและบรรเทา 

แต่เปล่าเลยมันกลับยิ่งทำให้รู้สึกมากขึ้นทุกนาที'






ยิ่งเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ความรู้สึกที่ผมมีมันก็มากขึ้นทุกวัน เราถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้กันจนถึงซีนท้าย ๆ แล้ว อีกไม่นานหนังเรื่องนี้ก็จะเสร็จสมบูรณ์ ผมอยากให้เวลาในแต่ละวันมันเดินไปอย่างช้าที่สุดผมไม่อยากให้แต่ละวันมันจบลงเพราะนั้นหมายถึงว่าเวลาที่ผมจะอยู่กับเขา ใกล้ชิดเขาโดยมีหนังเรื่องนี้เป็นข้ออ้างเหลือน้อยลงทุกที



คนตัวเล็กยังเป็นเหมือนเดิมกับที่ผ่านมาในทุกวัน เป็นมาร์คที่ใคร ๆ ก็อยากอยู่ใกล้อยากเข้าไปเล่นด้วย วันนี้เราถ่ายซีนที่ต้องซ้อมดนตรีในบ้านเอม่อน ผมกับเข้านั่งเกากีตาร์ด้วยกันเบา ๆ บนโซฟาตัวยาว ผมลอบมองเสี้ยวหน้าสวยเวลาที่เค้าก้มลงสนใจกีตาร์หรือบางครั้งที่เขาเหม่อมองขึ้นไป มันน่ามองทั้งนั้น



แต่จู่ ๆ เราก็ต้องขยับตัวมาเบียดกันเมื่อเหล่าลิงทั้งหลายของซิงสตรีทเกิดนึกสนุกมานั่งเบียดกันบนโซฟาตัวเดียว แผ่นหลังของคนตัวเล็กแนบชิดอยู่กับอกผม กลิ่นโคโลจญ์อ่อน ๆ ลอยมาเตะจมูก ผมเคยถามว่าเขาใช้โคโลจญ์กลิ่นอะไร เขาตอบชื่อแล้วมันก็เป็นกลิ่นเดียวกันกับที่พี่ชายผมใช้ แต่ว่าน่าแปลกที่พอมันมาอยู่บนตัวของเขามันกลับหอมและชวนหลงใหลอย่างประหลาด ยิ่งเบียด ยิ่งใกล้ยิ่งได้กลิ่น ท้ายทอยขาวเนียนลอยเด่นอยู่ตรงหน้าผม ถ้าผมจะก้มลงไปสูดเก็บความหอมนั่นจะได้มั้ยนะ


Sing street fanfictionWhere stories live. Discover now