[fic sing street] So Long
Ferdia x Mark
Note : ขอโทษในความดีเลย์ทั้งปวงค่ะผมกำลังตื่นเต้น
คนตัวสูงนอนลืมตาจ้องมองเพดาน ใบหน้าหล่อเหลาระบายไปด้วยรอยยิ้มทั้ง ๆ ที่ท้องฟ้าข้างนอกยังประดับประดาไปด้วยแสงดาวเล็ก ๆ แต่เค้ากลับรู้สึกตัวขึ้นมาแต่เช้าตรู่ ยิ้มเป็นบ้าอยู่บนเตียงคนเดียวเมื่อคิดว่าวันนี้เค้ากำลังจะได้ไปเจอใครบางคนที่คิดถึง เลือดในตัวสูบฉีดจนรู้สึกได้ ยิ่งคิดถึงใบหน้าน่ารัก ดวงตาคู่สวยที่มีแพขนตาหนา จมูกเชิดรั้นที่ทำให้มันเขี้ยว แก้มใสนิ่มที่ขึ้นสีระเรื่อน่ามอง ริมผีปากสีสวยได้รูปที่เค้ารัก กลิ่มหอมอ่อน ๆ ที่เค้าสูดดมเท่าไหร่ก็ไม่เคยพอ ทุกอย่างที่เป็นมาร์ค แมคเคนน่า ทำให้ใจของเฟอร์เดีย วอช-พีโล เต้นเร็วกว่าเดิมได้เสมอ กระทั่งตอนที่ไม่ได้อยู่ด้วยกันแบบนี้มาร์ค แมคเคนน่าก็ยังตามมาปั่นป่วนหัวใจของเค้าได้
ไม่รู้ว่าข้อความที่เค้าอยากจะสื่อจะส่งไปถึงอีกคนหรือเปล่า ร่างสูงยิ้ม เค้าเพิ่งลงรูปถ่ายเกี่ยวกับซิงสตรีทฉากที่มีการสอบไปเมื่อคืนในอินสตาแกรมส่วนตัว สองปีมาแล้วกับซีนนั้นแม้ในรูปจะไม่เห็นตัวอีกคนแต่ในฉากนั้นคนตัวเล็กนั่งอยู่ข้างหลังเค้า
..จะรู้มั้ยว่ากำลังบอกว่าคิดถึง..
..คิดถึงจนอยากประกาศให้โลกรู้..
เค้าลุกขึ้นจากเตียงอย่างอารมณ์ดีแก้มขึ้นสีอย่างเขิน ๆ กับสิ่งที่ตัวเองทำไป คอสโม่ส่งเสียงเล็ก ๆ และบิดขี้เกียจอยู่ไม่ไกลจากเค้า เฟอร์เดียก้มลงยีหัวเจ้าตัวเล็กด้วยความหมั่นเขี้ยว แสงรำไรที่กำลังโผล่พ้นขอบฟ้า เค้าเปิดหน้าต่างออกรับลมเย็นของตอนเช้า เฟอร์เดียสูดกลิ่นสดชื่นเข้าเต็มปอดแล้วก็หันไปหยิบเอาเสื้อยืดที่ถอดทิ้งไว้ก่อนนอนมาสวมเร็ว ๆ คว้าเครื่องมือเชื่อมความคิดถึงเครื่องจิ๋วและเลือกออกไปเดินเล่นข้างนอก ไหน ๆ ก็ตื่นมาแต่เช้าขนาดนี้แล้ว
YOU ARE READING
Sing street fanfiction
Fanfictionขอบคุณที่แวะเวียนเข้ามาอ่านฟิคของเรานะคะ.. ขอให้มีความสุขกับการอ่านน๊าา :)