[Sing Street] Be Mine
Ship : Ferdia*Mark
Rate : PG-15
By พลอย..
..
"นี่รูปพ่อไง"
"นี่พ่อเหรอ?"
เสียงเจื้อยแจ้วของกระต่ายน้อยและเสียงทุ้มต่ำอย่างใจดีของสองพี่น้องคุยกันอยู่หน้าชั้นหนังสือขนาดใหญ่ในห้องหนังสือที่อุ่นสบายของบ้านเรย์เนอร์ในค่ำวันที่สามที่เค้าและมาร์คย้ายเข้ามาอยู่ที่นี่
กระต่ายน้อยของเค้านอนคว่ำหน้าดูอัลบั้มรูปภาพตั้งแต่วัยเยาว์ที่แจ๊คเอาออกมาให้ดูเพื่อกระตุ้นให้มาร์คฟื้นคืนความทรงจำตามที่จิตแพทย์แนะนำ เฟอร์เดียนั่งมองทั้งคู่ห่าง ๆ อยู่บนโซฟา จิบชาหอมในถ้วยแก้วเนื้อดีที่ราฟิน่ารินให้ เธอนั่งไขว้ขาสบาย ๆ อยู่บนเก้าอี้อีกตัวถัดกันไป
แจ๊คชี้รูปต่าง ๆ และอธิบายให้มาร์คฟังอย่างใจดี มาร์คหายกลัวแจ๊คไปแล้วตั้งแต่วันที่สองที่แจ๊คยกโถลูกอมรสคาราเมลให้ทั้งโถและสัญญาว่าจะมีลูกอมให้กินทุกวัน
"น่ารักนะคะ.."
เสียงหวานของราฟิน่าเอ่ยขึ้นเบา ๆ พอให้เค้าได้ยิน สายตาจับจ้องไปที่คู่พี่น้อง
นางแบบสาวคนสวยคู่ควงของแจ๊ค เรย์เนอร์ เป็นผู้หญิงที่อยู่ข้างกายแจ๊คได้นานที่สุดเท่าทีเค้าจำได้ น่าจะเกือบ 4 ปีที่แจ๊คควงกันอยู่กับราฟิน่า ถึงแม้ระหว่างนั้นแจ๊คจะเปลี่ยนสาว ๆ ข้างกายบ้างประปราย แต่ก็ยังเป็นราฟิน่าที่กลับมายึดพื้นที่ข้างกายมาเฟียหนุ่มใหญ่คนนี้ได้ แม้เธอจะไม่ได้อยู่ประจำที่คฤหาสน์เรย์เนอร์แต่เธอเข้านอกออกในบ้านนี้ได้อย่างสบาย
YOU ARE READING
Sing street fanfiction
Fanfictionขอบคุณที่แวะเวียนเข้ามาอ่านฟิคของเรานะคะ.. ขอให้มีความสุขกับการอ่านน๊าา :)