Be Mine 3

129 8 15
                                    


[Sing Street] Be Mine
Ship : Ferdia*Mark
Rate : PG-15
By พลอย




..


..


หัวทุยสวยโผล่พ้นผ้านวมสีขาวผืนหนา คนตัวเล็กวังเงียลุกขึ้นมาขยี้ตาและมองไปรอบ ๆ ห้อง

เฟอร์เดียไม่อยู่


"ฟ..เฟอร์เดีย"

เสียงทุ้มหวานร้องเรียกชื่อเค้าแผ่วเบา เฟอร์เดียก่นด่าตัวเองที่วันนี้ไม่ยอมปลุกเจ้ากระต่ายน้อยขึ้นมาพร้อมกันและไม่รีบจัดการธุระส่วนตัวในห้องน้ำให้เร็วกว่านี้

"เฟอร์เดีย.."

เสียงหวานครางแผ่วเบาและเหมือนคนตัวเล็กกำลังสะอื้น เค้ารีบปาดใบมีดโกนที่ปลายคางเป็นครั้งสุดท้าย กวักน้ำอุ่นขึ้นมาล้างหน้าลวก ๆ ผูกเชือกชุดคลุมอาบน้ำที่เอวแน่นเข้าและรีบก้าวออกไป

ภาพที่เห็นตรงหน้าทำเค้าใจกระตุก ร่างเล็กหน้าแดงก่ำ ดวงตาคู่สวยกำลังมีน้ำใสเอ่อคลอพันตัวเองกับผ้าห่มผืนหนาและพยายามเบียดเข้าไปชิดหัวเตียง มาร์คกำลังหลุดเข้าไปในโลกของความกลัวอีกครั้ง เค้ารีบปราดเข้าไปกอดเจ้ากระต่ายน้อยของเค้าไว้ทันที


"ฉันอยู่นี้ คนดีฉันอยู่นี้"


กอดคนตัวเล็กที่ดูยังไม่ได้สติไว้แน่นพร้อมโยกตัวเบา ๆ เพื่อปลอบประโลม น้ำเสียงอบอุ่นกระซิบพร่ำบอกข้างหูคนที่กำลังร้องไห้ซ้ำ ๆ ว่าเค้าอยู่ตรงนี้ กดจูบที่ข้างขมับเจ้ากระต่ายน้อยไปหลายครั้งเพื่อเรียกสติของคนตัวเล็กให้กลับมา คนตัวเล็กในอ้อมกอดหยุดสะอื้นแล้ว แต่น้ำตาเม็ดโตยังร่วมเผาะลงข้างแก้ม เค้าจูบซับน้ำตาที่แก้มใสไปอีกหลายครั้ง ดวงตาคู่สวยที่ยังมีน้ำตาเอ่อคลอมองมาที่เค้า


"ฮึก .. ไปไหนมา?"


ข้อมือเล็กยกขึ้นปาดน้ำตาเหมือนเด็ก ๆ เค้ายิ้มให้คนตัวเล็ก นิ้วยาวเกลี่ยน้ำตาออกจากข้างแก้มใสและกดจูบลงไปอีกครั้ง

Sing street fanfictionWhere stories live. Discover now