[Sing Street] [One Shot : Dream ?]
Ferdia x Mark
rate : NC
เสียงหายใจอึดอัดของคนที่นอนคุดคู้อยู่บนเตียงทำให้รู้เลยว่าเขาไม่สบายขนาดหนัก ร่างสูงที่ตอนนี้พยายามรวบเอาผ้าห่มนวมผืนใหญ่มาห่อพันตัวเขาไว้เพื่อเป็นปราการป้องกันความหนาวสะท้านไปถึงกระดูก เขาไม่ชอบเลยที่จะต้องมานอนซมเป็นไข้อยู่แบบนี้ เฟอร์เดียไม่คิดเลยว่าอากาศเย็นเฉียบพลันของดับลินจะทำให้เค้าเป็นไข้ง่าย ๆ ตอนนี้ลมหายใจของเค้าร้อนราวกับควันสีขาวที่พวยพุ่งออกมาจากกาน้ำชา ในหัวก็ปวด ไปหมด ร่างกายอ่อนล้าแทบไม่เหลือเรี่ยวแรง แต่อยู่ ๆ เขากลับคิดถึงใบหน้าของคนตัวเล็กคนหนึ่ง ยิ่งเวลาไม่สบายแบบนี้ คิดถึงสีหน้าง่วง ๆ ตาปรือ คิดถึงแก้มแดง ๆ ที่เค้าเป็นคนทำ คิดถึง..คิดถึงมากจริง ๆ
และเพราะความคิดถึงอาจจะยิ่งเติมความร้อนรุ่มในใจของเขาผสมกับพิษไข้ เพราะตอนนี้เฟอร์เดียรู้สึกว่า เขาปวดหัวหนักขึ้น ร่างสูงเดินโซซัดโซเซอย่างไร้เรี่ยวแรงหยิบยาเม็ดสีขาว 2 เม็ดโยนเข้าปากดื่มจนหมดแล้วทิ้งตัวบนเตียงทันที
ไม่รู้ว่าเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ ตอนนี้เขาเหมือนครึ่งหลับครึ่งตื่น
"หนาว.." ร่างสูงได้ยินเสียงเพ้อเพราะพิษไข้ของตัวเองดังก้องอยู่ในหัว
"หนาวเหรอ?" น้ำเสียงที่คุ้นเคยถามเขากลับมา เฟอร์เดียพยายามขยับเปลือกตาที่หนักอึ้งพยายามมองไปทางเสียงนั้น
"อย่าสินอนนิ่งๆนะ" ร่างสูงลืมตาโผล่งแล้วหันทางต้นเสียงนั้นทันที.. ไม่! ตอนนี้เขาต้องเพ้อเพราะพิษไข้อยู่แน่ๆ ไม่มีทางที่คนตัวเล็กๆจะมาอยู่ที่นี้ได้ ร่างสูงส่ายหัวเร็วๆเพื่อสลัดความคิดและภาพหลอนตรงหน้าออกไป
YOU ARE READING
Sing street fanfiction
Fanfictionขอบคุณที่แวะเวียนเข้ามาอ่านฟิคของเรานะคะ.. ขอให้มีความสุขกับการอ่านน๊าา :)