[Sing Street] Is This call 'Happy Valentine'?
Ship : Ferdia*Mark
By พลอย..
..
Feb 14, 2017
ปีนี้เป็นวันวาเลนไทน์ครั้งที่ 3 ของเรา
เขากับเฟอร์เดียเจอกันครั้งแรกเมื่อตอน Work Shop การถ่ายทำหนังเรื่องแรกของเราตอนเดือนกันยายนปี 2014
วาเลนไทน์แรกที่เราอยู่ด้วยกัน ใช้เวลาด้วยกันคือปี 2015 ถึงแม้ตอนนั้นสถานะของเรายังคลุมเครือเรียกได้ไม่เต็มปากว่า "คนรัก" แถมปีนั้นเรายังฉลองวาเลนไทน์กับฝูงลิงในกองอีกต่างหาก แย่งกันกินเค้กช็อกโกแลตที่ทีมงานซื้อมาปะเหลาะพวกเขาให้ทำงานในวันวาเลนไทน์ เจ้าเบนหัวแดงงอแงที่ไม่ได้เจอหวานใจ แต่ปีนั้นก็สนุกและมีความสุขดี แล้วหลังจากวันนั้นไม่นาน สถานะของเราสองคนก็ชัดเจนขึ้นจนต่างฝ่ายต่างเรียกกันได้เต็มปาก "คนรัก"
วาเลนไทน์ปี 2016 เป็นวาเลนไทน์แรกของเราสองคนหลักจากเปลี่ยนสถานะมาเป็น "คนรัก" แต่ถึงอย่างนั้นวาเลนไทน์ปีนั้นเราสองคนก็ไม่ได้มีเวลาด้วยกันอยู่ดี
ปีนั้นหลังจากที่กลับมาจากเทศกาลหนังเมืองคานส์แล้ว เฟอร์เดียมีเวลาพักเบรกสั้นๆ นิดหน่อยก่อนที่จะต้องเดินทางไปโปรโมทคนเดียวที่โตรอนโต ก่อนกลับมาโปรโมทรอบพรีเมียร์ที่ดับลินอีกครั้ง เราจึงตกลงกันว่าช่วงเวลานั้นจะเป็นเวลาของครอบครัว เฟอร์เดียเหมือนมีคอนเสิร์ตเล็กๆ ที่เล่นรวมกันกับพี่ไทก์ พี่โอชินและครอบครัวของเฟอร์เดียก็รวมตัวกันฉลองที่นั่น ส่วนเขาเองก็อยู่กับที่บ้านกินเค้กช็อกโกแลตฝีมือแม่ นอนดูทีวีที่เอาหนังรักยุค 50 อย่าง Roman Holiday มาฉายซ้ำ แต่ก่อนนอนคืนนั้นเราทั้งคู่จบค่ำคืนวันวาเลนไทน์ด้วยการบอกรักผ่านเฟสไทม์ ซึ่งก็ถือโรแมนติกไม่น้อยแล้วสำหรับเราสองคน
YOU ARE READING
Sing street fanfiction
Fanfictionขอบคุณที่แวะเวียนเข้ามาอ่านฟิคของเรานะคะ.. ขอให้มีความสุขกับการอ่านน๊าา :)