[Sing Street] No More
Ship : Ferdia*Mark
By พลอยNote : เห็นแล้วก็นอยด์เอง คิดไปเอง ชิปหนักไปก็งี้ บางทีเด็กๆอาจวิ่งเล่นกันอยู่ก็ได้
..
..
ดึกแล้วที่ไอร์แลนด์ พระจันทร์เคลื่อนคล้อยลงต่ำบอกเวลากำลังจะเข้าสู่เช้ามืดของวันใหม่ เวลานี้หลายคนคงกำลังหลับสบายอยู่ในผ้าห่มหนีอากาศอุณหภูมิ 4 องศาเซลเซียส
แต่ไม่ใช่กับคนสองคน
ที่เมืองเล็ก ๆ เงียบสลบอย่างวิคโลว์เด็กอายุ 17 ปี ที่ในใจกลับว้าวุ่นไม่มีท่าว่าสงบทิ้งตัวลงบนที่นอน ในมือใหญ่มีเครื่องมือสื่อสารที่เอาไว้เชื่อมเค้ากับอีกคนที่อยู่คนละทีให้ใกล้กัน เฟอร์เดียนอนมองเพดานด้วยสายตาว่างเปล่า ก่อนยกโทรศัพท์ในมือขึ้นมาดูอีกครั้งและทิ้งแขนข้างนั้นลงบนเตียงนุ่มอย่างอ่อนแรง
ในขณะที่ในเมืองใหญ่อย่างดับลิน บนเตียงกว้างร่างเล็กของใครบางคนก็ยังไม่หลับ มาร์คนั่งขัดสมาธิบนเตียง ห่อตัวด้วยผ้าห่มผืนหนาเพิ่มความอบอุ่นให้กับตัวเอง จ้องเขม็งไปที่โทรศัพท์เครื่องจิ๋วที่วางแอ้งแม้งอยู่ตรงหน้าก่อนจะล้มตัวลงนอนซุกตัวเข้าผ้าห่มจนกลายเป็นก้อนกลม ๆ
คนสองคนจ้องมองที่โทรศัพท์พร้อมถอนหายหนัก ๆ ต่างคนต่างรู้สึกอึดอัดในใจ
โกรธกันแล้วไม่ดีเลย ไม่ดีจริง ๆ
..
Mark part
เราสองคนทะเลาะด้วยเรื่องไร้สาระเล็ก ๆ น้อย ๆ เกินกว่าใครจะเข้าใจ เรื่องมันคงเริ่มมาจากวัน Thanksgiving หลังจากที่เค้าเลือกออกไปเจอเอียนในค่ำวันนั้น
เฟอร์เดียยังเด็ก..
และเด็กก็มักจะมีนิสัยเด็ก ๆ
อย่างเช่นขี้หวง
อย่างเช่นชอบเรียกร้องความสนใจ
ซึ่งข้อหลังมันก็คงจะผิดที่เค้าเอง ... เค้าละเลยเฟอร์เดีย หลายต่อหลายครั้ง
YOU ARE READING
Sing street fanfiction
Fanfictionขอบคุณที่แวะเวียนเข้ามาอ่านฟิคของเรานะคะ.. ขอให้มีความสุขกับการอ่านน๊าา :)