อินโทร

3.2K 40 6
                                    


(หากมีคำไหนที่สะกดผิดเม้นบอกได้เลยนะคะไรท์จะมาให้อย่างไวเลยขอบคุณค่า)

อ่านสักนิดนะคะ  เรื่องนี้ไรท์จะไม่ระบุว่าตัวละครของเราอยู่ประเทศหรือจังหวัดอะไร ไรท์อยากให้รีดเดอร์จินตนาการเองว่าที่อยู่ที่ตัวละครอยู่ที่ไหนแบบไร เอาแบบที่ตัวเองชอบเลยค่า เพราะไรท์จะเขียนแค่ว่าอยู่ไร่เท่านั้น แต่จะไม่ระบุจังหวัดหรือประเทศอย่างที่...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

อ่านสักนิดนะคะ  เรื่องนี้ไรท์จะไม่ระบุว่าตัวละครของเราอยู่ประเทศหรือจังหวัดอะไร ไรท์อยากให้รีดเดอร์จินตนาการเองว่าที่อยู่ที่ตัวละครอยู่ที่ไหนแบบไร เอาแบบที่ตัวเองชอบเลยค่า เพราะไรท์จะเขียนแค่ว่าอยู่ไร่เท่านั้น แต่จะไม่ระบุจังหวัดหรือประเทศอย่างที่บอก ขอให้สนุกในการอ่านน่าาาาา ขอบคุณค่ะ







อินโทร





"แบคฮยอนไปอาบน้ำกันได้แล้วใกล้ถึงเวลานอนแล้ว"ปาร์ค ชานยอล ชายหนุ่มวัยยี่สิบแปดปีกำลังเรียกลูกเลี้ยงตัวเล็กของตนเองให้เข้าไปอาบน้ำด้วยกันเพราะตอนนี้มันดึกมากแล้ว

"ฮะพ่อเลี้ยง"บยอน แบคฮยอนเด็กน้อยวัยแปดขวบขานรับก่อนจะเก็บของเล่นมากมายที่ชานยอลซื้อมาให้เข้าที่และวิ่งไปหาพ่อเลี้ยงของตนเองที่กำลังยืนรออุ้มอยู่ เมื่อชานยอลอุ้มลูกชายตัวเล็กขึ้นเสร็จเขาจึงเดินเข้าไปในห้องน้ำเพื่อที่จะอาบน้ำด้วยกัน

หากสงสัยว่าทำไมแบคฮยอนถึงได้เป็นลูกเลี้ยงของชานยอลได้นั้นก็เพราะพ่อและแม่ของเด็กน้อยแบคฮยอนทั้งสองคนเกิดอุบัติเหตุในขณะที่กำลังเข้าเมืองเพื่อที่จะไปทำธุระจึงทำให้ทั้งคู่เสียชีวิตในที่เกิดเหตุและทั้งสองสามีภรรยาเองก็ไม่มีญาติที่ไหนดังนั้นชานยอลในฐานะเจ้านายจึงอาสาที่จะรับเลี้ยงแบคฮยอนแทนซึ่งเด็กน้อยที่ไม่รู้เรื่องของพ่อและแม่ว่าไปไหนก็ไม่ได้เอ่ยถามถึงมันเพราะในตอนนั้นแบคฮยอนยังเด็กเกินกว่าจะเข้าใจเรื่องพวกนี้และคนทั้งหมดในไร่ก็ไม่มีใครพูดถึงมันเพราะชานยอลสั่งไว้ว่าไม่ให้ใครพูดถึงมันเด็ดขาด





"คิคิ พ่อเลี้ยงแบคจั๊กจี้ คิคิ ฮ่าๆๆ อย่าจับพุงแบค"

เด็กน้อยหัวเราะอย่างบ้าจี้เพราะตอนนี้ทั้งคู่กำลังนั่งเล่นฟองสบู่อยู่ในอ่างแช่ตัวและชานยอลก็กำลังแกล้งเด็กบ้าจี้โดยการบีบพุงน้อยๆของเด็กที่กำลังหัวเราะอย่างมีความสุข

"ฉันแกล้งอะไรหื้อไหนบอกสิตัวเล็ก"ชานยอลปล่อยมือจากการบีบพุงเล็กๆและถามหน้าตาย

"ก็พ่อเลี้ยงจับพุงแบคอ่ะ แบบนี้ๆๆ"เด็กน้อยไม่พูดเปล่า เขาลุกขึ้นยืนจากที่นั่งแช่ฟองสบู่ก่อนจะจับพุงตัวเองโชว์เป็นตัวอย่างว่าคนตัวสูงทำแบบไหนกับตัวเอง

การลุกขึ้นยืนแบบไม่คิดอะไรของเด็กๆก็สร้างความลำบากใจให้กับคนตัวสูงอย่างชานยอลมากก็จะอะไรล่ะถ้าไม่ใช่ไอหนอนตัวน้อยๆของเด็กตรงหน้ากำลังชี้หน้าเขาอยู่ ชานยอลได้แต่พยายามบอกตัวเองว่าคนตรงหน้ายังเด็กๆ

"เอ่อๆฉันรู้แล้ว นั่งลงได้แล้ว"ชานยอลพูดจบก็ดึงคนตัวเล็กให้นั่งลง แต่ครั้งนี้กลับดึงให้แบคฮยอนมานั่งตักตัวเองแทน

"พ่อเลี้ยง! มีงูอยู่ในอ่างๆๆ!"


ทันทีที่นั่งลงบนตักแบคฮยอนก็โวยวายทันทีเมื่อรู้สึกถึงอะไรบางอย่างที่แข็งๆกำลังทิ่มก้นนิ่มๆของตัวเองและพยายามลุกหนีแต่กลับโดนคนตัวโตรั้งไว้ไม่ให้ลุกขึ้นหนี

"พ่อเลี้ยงปล่อยแบค! แบคกลัวมันมีงูพ่อเลี้ยงรีบลุกขึ้นเร็ว!"เด็กน้อยยังคงโวยวายอย่างตื่นกลัวสร้างความเอ็นดูให้กับชานยอลมากขึ้นไปอีก

"แบคฮยอนมันไม่มีงูหรอกอย่ากลัวเลย"

"แล้ว แล้วมันคืออะไรฮะมัน มันใหญ่มากเลยแบคสัมผัสได้ งื้ออ"แบคฮยอนยังคงไม่หายกลัว

"ช่างเถอะ เอาไว้โตเมื่อไหร่ฉันจะบอกอีกทีแล้วกันตอนนี้รีบอาบน้ำก่อนดีกว่าเดี๋ยวเป็นหวัด"


เมื่อพ่อเลี้ยงพูดเช่นนั้นแบคฮยอนจึงยอมเลิกสงสัยแม้ว่ายังกลัวไม่หายก็ตาม หลังจากนั้นทั้งคู่ก็อาบน้ำแต่งตัวและเข้านอนพร้อมกันโดยคนตัวเล็กนอนรับไออุ่นจากกอดของคนที่ขึ้นชื่อว่าพ่อเลี้ยง





แท็กฟิค #พ่อเลี้ยงชบ

ไรท์///มาแก้ไขอะไรนิดหน่อยจ้าาา
ไรท์/// สวัสดดีค่าา มาลงอินโทรให้แล้วน่าา คือไรท์จะบอกว่าอย่าชื่ออินโทรมาก แค่นี้แหละ คุคุ

สามารถพูดคุยกับไรท์ได้ที่ ทวิต @DANAKA_

fic พ่อเลี้ยง chanbaek hunhan ft. EXONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ