พ่อเลี้ยง 2
ช่วงเช้าของอีกวัน ชานยอลเดินลงมาด้านล้าง กลับไม่พบใคร เขาจึงเดินเข้าไปในห้องอาหารแต่ก็ยังไม่พบคนที่ต้องการจะเห็นหน้าเพื่อที่จะหาเรื่องเมื่อคืนที่ไม่ยอมกินข้าวหมดจาน กลับมีเพียงแม่บ้างสองคนที่ทำงานในครัวแต่วันนี้กลับมายืนอยู่ในห้องนี้ชานยอลแปลกใจจนอดถามไม่ได้
"แบคฮยอนกับป้านาไปไหน!"
"เอ่อ คือป้านาไปเฝ้าน้องแบคฮยอนที่โรงพยาบาลตั้งแต่เมื่อคืน ยังไม่กลับค่ะ"แม่บ้านคนหนึ่งตอบ
และคำตอบของแม่บ้านคนนี้ ก็สร้างความแปลกใจปนงงจนต้องเอ่ยถามอีกรอบ
"ไปเฝ้าแบคฮยอน แบคฮยอนเป็นอะไรทำไมป้านาต้องไปเฝ้า?"
"เมื่อคืน น้องแบคฮยอนปวดท้องหนักมากเลยค่ะ ป้านาเลยพา น้องแบคฮยอนไปหาหมอและเมื่อคืนป้านาก็โทรมาบอกว่าจะกลับช่วงสายๆเพราะทางโรงพยาบาล ให้น้องแบคฮยอนนอนที่นั้นหนึ่งคืนค่ะ"แม่บ้านสาวพูดอย่างกล้าๆ กลัวๆเพราะสีหน้าของชานยอลไม่บ่งบอกเลยว่ากำลังคิดอะไรจนรู้สึกกลัว
"หึ สำออยและนี่ก็ไปเก็บซะกินไม่ลง!"พูดจบชานยอลก็เดินออกไปดูไร่องุ่นในช่วงเช้าทันที
"ทำไมคุณชานยอลถึงเปลี่ยนไปขนาดนี้นะ"แม่บ้านคนหนึ่งที่ยืนอยู่ในห้องอาหารก็พูดขึ้นหลังจากที่เจ้านายทำหน้าโหดเดินออกไป
"นั้นสิ ฉันก็ได้แต่สงสารน้องแบคฮยอน ที่จะต้องมารองรับอารมณ์ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายของคุณชานยอล"
และทั้งสองคนก็เก็บมื้อเช้าที่ไม่ได้พร่องไปเลยเข้าครัว
ด้านแบคฮยอนเด็กน้อยตื่นเช้าขึ้นมาด้วยความเคยชินแม้ว่าตัวเองจะป่วยอยู่ก็ตามและเมื่อมองไปรอบๆเขาจึงรู้ว่าตนเองไม่ได้อยู่ที่บ้านก่อนจะพบป้านาที่กำลังนอนหลับอยู่ข้างเตียง ดังนั้นเขาจึงค่อยๆ ขยับตัวเพื่อไม่ให้ป้านาตื่นแต่คนที่ความรู้สึกไวอย่างป้านาก็ดังตื่นมาขึ้นก่อน
ESTÁS LEYENDO
fic พ่อเลี้ยง chanbaek hunhan ft. EXO
Fanficสำหรับชานยอลแล้ว ลูกเลี้ยงอย่างแบคฮยอนคือคนที่เขาทั้งรักและทั้งเกลียด #พ่อเลี้ยงชบ (เรื่องนี้ เคะ ท้องได้ค่ะ)