พ่อเลี้ยง 14
"พี่คิมบอมทำไมพ่อเลี้ยงยังไม่มาเลยละครับนี่มันวันที่ห้าแล้วนะ"
แบคฮยอนเอ่ยถามกับคนที่เอาข้าวเช้ามาให้ตนเอง เพราะจากที่กำหนดไว้ คือสามวันที่ชานยอลจะกลับออกมาจากป่า แต่ตอนนี้ล่วงเลยมาสองวันแล้ว แต่ชานยอลยังคงไม่มาปล่อยตัวเขา ดังนั้นเขาจึงเอ่ยถามอย่างเป็นห่วงอีกคนกลัวว่าชานยอลจะเป็นอะไร
"พี่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมคุณชานยอลถึงไม่มาปล่อยตัวน้องแบคฮยอน" คิมบอมตอบกลับอย่างจนปัญญาเพราะเขาเองก็ไม่รู้เช่นกันว่าทำไม
"หรือว่าพ่อเลี้ยงไม่สบาย! หรือว่าหลงป่าละครับ!?"แบคฮยอนคิดเองเอ่อเองอย่างรู้สึกเป็นห่วง
"ไม่ใช่ คุณชานยอลกลับมาแล้วมาตั้งแต่สองวันที่แล้วแต่พี่ไม่รู้ว่าทำไมถึงไม่มาปล่อยน้องแบคฮยอน แค่นั้นเอง"เพราะเขาเห็นชานยอลกลับมาตั้งแต่สองวันที่แล้วดังนั่นจึงบอกให้แบคฮยอนรับรู้เพื่อที่จะได้ไม่ต้องเครียด
"อ่า งั้นพ่อเลี้ยงคงยังไม่หายโกรธแบคแน่เลย"เด็กน้อยพูดเสียงหง่อย
"อย่าเศร้าสิถ้าน้องแบคฮยอนเศร้าเจ้าหนูในท้องก็จะเศร้าตามนะ"คิมบอม ลูบหัวปลอบคุณแม่ที่ชอบคิดมาก
"จริงด้วยสิแบคลืมไปเลย โอ๋ๆไม่เศร้านะตัวเล็กของแม่"
คิมบอมอดที่จะละบายยิ้มออกมาไม่ได้เมื่อเขาเห็นว่าเด็กน้อยกำลังพูดกับหน้าท้องอันแบนราบของตัวเอง
"พี่ว่าน้องแบคฮยอนกินข้าวดีกว่านะเดี๋ยวเจ้าตัวเล็กมันจะงอแง"
เมื่อคิมบอมพูดเช่นนั้นแบคฮอนจึงพยักหน้าก่อนที่จะลงมือทางข้าว
ในระหว่างที่กำลังนั่งทานข้าว บุคคลที่เด็กน้อยรอคอยมานานก็ปรากฏตัว ขึ้นที่หน้าประตู แต่แปลกแทนที่จะดีใจแบคฮยอนกลับทำช้อนล่วงลงจากมือเขาสั่นไปทั้งตัวอย่างห้ามไม่อยู่จนทำให้คิมบอมที่นั่งดูเด็กน้อยกินก็หันไปมองอย่างสงสัย
ESTÁS LEYENDO
fic พ่อเลี้ยง chanbaek hunhan ft. EXO
Fanficสำหรับชานยอลแล้ว ลูกเลี้ยงอย่างแบคฮยอนคือคนที่เขาทั้งรักและทั้งเกลียด #พ่อเลี้ยงชบ (เรื่องนี้ เคะ ท้องได้ค่ะ)