พ่อเลี้ยง 21
"พ่อเลี้ยงตื่นๆๆ แบคจะอั้นไม่ไหวแล้ว"
เช้าวันใหม่อีกวัน เด็กน้อยแบคฮยอนกำลังเขย่าตัวของคนที่นอนหลับสนิท อยู่บนเตียงเพราะตนเองนั่นปวดฉี่จนจะอั้นไม่ไหว
"ครับๆ มีอะไร"ชานยอลเอ่ยถามทั้งๆที่ยังคงไม่ยอมเปิดตาด้วยความง่วง
เพราะหลังจากที่เกิดเรื่องราวในวันนั้น ก็ผ่านมาสองอาทิตย์แล้วที่แบค ฮยอนยังคงอยู่ในอาการเดิม แถมยังดูเหมือนว่าอาการของเด็กน้อยจะแย่ลงกว่า เดิมจนทำให้ชานยอลเกิดความเครียดสะสมจนนอนไม่ค่อยหลับในช่วงกลางคืนจะมาหลับสนิทก็ตอนเช้ามืดและยังไม่ทันได้นอนเต็มอิ่ม ในทุกๆเช้าก็จะมีเสียงเล็กๆของคนที่นอนหลับตั้งแต่หัวค่ำปลุกขึ้นมาเสมอ
"แบคปวดฉี่จะไม่ไหวแล้ว"เด็กน้อยกุมเป้าตัวเอง ก่อนจะบิดไปบิดมาเพราะปวดฉี่
ชานยอลได้ยินดังนั้นก็ตาสว่างขึ้นทันทีก่อนจะรีบพาตัวของแบคฮยอนเข้าห้องน้ำจากนั้นก็ดึงกางเกงนอนยางยืดลงเพื่อให้เด็กน้อยได้ปลดปล่อย
"เอา ตามสบายเลย"
ชานยอลพูดก่อนจะยืนหันหลังให้ส่วนแบคฮยอนเองก็พยักหน้าก่อนจะปลดปล่อยออกมาจนหมด
นี่ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เปลี่ยนไป เพราะจากที่แบคฮยอนสามารถช่วยเหลือตัวเองได้บ้างในบางเรื่อง แต่ช่วงหลังๆมานี้ กลับไม่สามารถแม้แต่จะถอดเสื้อผ้า หรือใส่เสื้อผ้าเอง ซึ่งชานยอลเองก็โทรไปถามอาการกับหมอเซฮุนแล้ว ซึ่งคำตอบ ที่ได้รับมากลับไม่ค่อยน่ายินดีเท่าไหร่ เพราะหมอเซฮุนบอกว่าอาการแบบนี้ ถือว่า แย่ลง ดังนั้นวันนี้จึงนัดไปตรวจอย่างละเอียดอีกทีที่โรงพยาบาลตอนเย็นนี้
"อ่าาา รู้สึกสบายตัวเลย คิคิ"เมื่อได้ปล่อยออกมาหมดแล้วแบคฮยอนจึงพูดขึ้นอย่างอารมณ์ดี
"สบายตัวแล้วก็อาบน้ำกันเลยละกัน"ชานยอลหันกลับมาทางเด็กน้อย ก่อน จะกดชักโครกให้เด็กน้อยที่เอาแต่ยืนเฉยๆ
YOU ARE READING
fic พ่อเลี้ยง chanbaek hunhan ft. EXO
Fanfictionสำหรับชานยอลแล้ว ลูกเลี้ยงอย่างแบคฮยอนคือคนที่เขาทั้งรักและทั้งเกลียด #พ่อเลี้ยงชบ (เรื่องนี้ เคะ ท้องได้ค่ะ)