ตอนที่ 3

2.4K 26 3
                                    


พ่อเลี้ยง 3

หลังจากที่แบคฮยอนโดนพ่อเลี้ยงรังแกจนสลบเด็กน้อยก็มารู้สึกตัวอีทีตอนป้าแม่บ้านขึ้นมาปลุก เพื่อให้ลงไปเตรียมมื้อเที่ยงให้กับชานยอลเด็กน้อย แบคฮยอนดูเพลียมากจนทุกคนต่างก็เป็นห่วงแต่เด็กน้อยก็ยังคงยิ้มให้ทุกคนและบอกว่าตนเองไม่เป็นอะไร และคืนวันนั้นก็ถือว่าโชคดีของเด็กน้อย ที่ชานยอลไม่กลับมา นอนที่ห้องเพราะหากชานยอลกลับมานอนที่ห้อง เด็กน้อยก็จะต้องเพลียมากกว่าเดิมจนไม่สามารถไปเรียนได้อย่างวันนี้

"แบคทำไมเมื่อวานไม่มาเรียนไม่สบายอีกแล้วหรอไม่สบายแล้วทำไมไม่พักต่อละ แค่วันเดียวเอง นายน่าจะนอนพักมากกว่านะ ทำไมถึงไม่ห่วงตัวเองเลย"จื่อเทา เพื่อนสนิทที่เรียนห้องเดียวกันกับแบคฮยอนตั้งแต่มัธยมปลายปีหนึ่งเอ่ยถามทันทีที่ เห็นเพื่อนตัวเล็กเข้ามาในห้องเรียน ด้วยความเป็นห่วงเพราะ เมื่อวานเพื่อนตัวเล็กของเขาขาดเรียน

"หยุดก่อน เราตอบไม่ทัน"แบคฮยอนถึงต้องพูดห้าม เพราะตอบคำถามของเพื่อนไม่ทันและยังยิ้มให้กับเพื่อนอย่างขำๆ

"แบคพูดถูก นายจะถามแบบไม่ให้แบคได้ตอบเลยใช่มั้ย"ลู่หาน เพื่อนสนิทของแบคฮยอนอีกคนพูดเห็นด้วยกับเพื่อน

"ก็คนมันเป็นห่วงอะ!"จื่อเทาทำหน้างอน ที่ไม่ได้เข้ากับตัวโตอย่างเขาเลย

แบคฮยอนและลู่หาน ก็ได้แต่ยิ้มขำๆกับเพื่อนตัวโตที่งอนไม่เข้าเรื่อง

"ว่าแต่ทำไมเมื่อวานไม่มาเรียนละ?"ลู่หานถามขึ้นอีกครั้ง

"เราไม่สบายนิดหน่อยน่ะ"

"ไม่สบายควรนอนพักอยู่บ้าน"จื่อเทาพูดขึ้นอีกครั้งด้วยความเป็นห่วงเพื่อน

"นั้นสิ เราเห็นด้วยกับเทานะแล้วยังใส่ผ้าพันคอกับเสื้อแขนยาวมาแบบนี้แปลว่าต้องเป็นหนักมากทำไมแบคดื้อจัง"ลู่หานพูดเห็นด้วยกับจื่อเทาก่อนทำท่าจะ จับผ้าพันคอให้แบคฮยอนเพื่อที่จะให้รู้สึกสบายแต่แบคฮยอนกลับเบี่ยงตัวหลบมือของลู่หาน

fic พ่อเลี้ยง chanbaek hunhan ft. EXOWhere stories live. Discover now