ตอนที่ 22

2.1K 22 2
                                    


พ่อเลี้ยง 22

"ยินดีที่ได้ร่วมงานกับคุณชานยอลนะครับ"ชายผู้ซึ่งมาติดต่อเรื่องธุรกิจ จับมือและเอ่ยยินดีกับชานยอลที่ทั้งคู่ได้ทำธุรกิจร่วมกันอย่างเป็นทางการ

"ผมเองก็เช่นกันครับ น่าเสียดายที่คุณชเวไม่ว่างเอาไว้โอกาสหน้า ผมจะพาคุณชเวเดินดูไร่องุ่นของผมนะครับ"ชานยอลยิ้มให้อีกคนอย่างเป็นมิตร

"ได้สิครับ โอกาสหน้ารับรองว่าผมไม่พลาดแน่ ถ้าอย่างนั้นผมขอตัว ไปทำธุระต่อก่อนเจอแล้วกันใหม่ครับ"เพราะวันนี้คุณชเวติดธุระต่อจึงไม่สามารถไปดูไร่ของชานยอลด้วยตนเองได้ จึงขอตัวกลับทันทีหลังจากทั้งคู่ได้เจรจาตกลงเรื่อง ธุรกิจเสร็จ โดยมีชานยอลเดินตามมาส่งถึงรถของคุณชเว

"ขอบคุณอีกครั้งนะครับเดินทางปลอดภัยครับ"ชานยอลโค้งให้อีกคน ก่อนจะรอให้คุณชเวขับรถออกไปจึงเดินกลับเข้ามาในบ้านอีกครั้ง

แต่ก่อนจะขึ้นไปยังชั้นสองก็ไม่ลืมที่จะเดินไปเอาน้ำเปล่าในครัว เพราะเขารู้อยู่แล้วว่าเด็กน้อยของเขาจะต้องกำลังกระหายน้ำหลังจากทานไอศกรีมอย่างแน่นอน ดังนั้นชานยอลจึงเดินเข้ามาในครัวซึ่งนานๆจะเข้ามาทีจนทำให้ป้านาและหญิงสาวอีกสองคนถึงกับแปลกใจที่ชานยอลเข้ามาในครัว

"คุณหนูต้องการอะไรหรือเปล่าคะ? เดี๋ยวป้าเอาให้"ป้านาเธอเดินเข้ามาถามชานยอลที่ยืนอยู่ตรงหน้าตู้เย็น

"ไม่เป็นอะไรครับผมแค่จะมาเอาน้ำให้แบคฮยอน"

ชานยอลยิ้มให้เธอก่อนจะหยิบขวดน้ำออกมาจากตู้เย็น ในขณะที่ชานยอลกำลังจะเดินออกไปจากครัวเพื่อที่จะขึ้นไปหาเด็กน้อยไฟทั้งบ้านก็ดับลง

"ว้าย!!!"ป้านาและหญิงสาวอีกสองคนก็ร้องออกมาด้วยความตกใจ เมื่อจู่ๆไฟดับทั้งบ้านแบบนี้

"ไฟมาดับอะไรตอนนี้เนี่ย เจียไปดูปลั๊กหม้อข้าวสิว่าไฟช็อตอีกรึเปล่าส่วนเดียร์เดินไปดูคัตเอาท์ทีสิ ว่ามันตัดไฟเองหรือไฟดับ"ป้านาเธอพูดขึ้นเพราะช่วง หลังมานี่สายของหม้อข้าวช็อตบ่อยๆและเพราะบ้านหลังนี้มีระบบของเซฟทีคัท ดังนั้นเวลาที่มีไฟฟ้าช็อตหรือไฟฟ้าลัดวงจรก็จะตัดไฟโดยอัตโนมัติทันที

fic พ่อเลี้ยง chanbaek hunhan ft. EXOWhere stories live. Discover now