พ่อเลี้ยง 25
ผ่านมาหกเดือนแล้วหลังจากที่แบคฮยอนกลับมาเป็นเหมือนเดิมและเลือก ที่จะอยู่รักษาตัวที่โรงพยาบาล แทนกลับไปอยู่บ้าน ช่วงเวลาหกเดือนที่ผ่านมาสำหรับชานยอลเป็นช่วงเวลาที่ทุกข์ทรมานที่สุดเลยก็ว่าได้
เพราะชานยอลสามารถเข้าไปใกล้แบคฮยอนได้ ก็ต่อเมื่อเด็กน้อยพึ่งยา นอนหลับ ซึ่งแบคฮยอนใช้ยานอนหลับในช่วงสามสัปดาห์แรก ดังนั้นในช่วงสามสัปดาห์แรกชานยอลมักจะเข้าไปหาแบคฮยอนในยามดึกบ่อยๆเพราะเด็กน้อยที่มีความเครียดสะสมจนต้องพึ่งยานอนหลับ แต่หลังจากช่วงสามสัปดาห์ผ่านไป จนเป็นเดือนแบคฮยอนก็สามารถนอนหลับได้โดยไม่ต้องพึ่งยานอนหลับอีก ดังนั้น ชานยอลจึงไม่ได้เข้าใกล้เด็กน้อยในยามที่อีกคนหลับอีกเลย
แม้ว่าเขาพยายามจะขอร้องให้หมอเซฮุนช่วยในบางครั้ง แต่หมอกลับไม่ เห็นด้วยและย้ำเตือนตลอด ว่าอาการที่กำลังดีขึ้นของแบคฮยอนอาจจะแย่ลงได้ ชานยอลจึงได้แต่แอบมองดูเด็กน้อยไกลๆ ในยามที่อีกคนเดินออกไปไหนมาไหน กับเพื่อนรักทั้งสองคนที่คอยมาช่วยสร้างรอยยิ้มให้กับแบคฮยอน
ส่วนป้านา ชานยอลขอให้เธอมาดูแลแบคฮยอนแทนที่จะดูแลเขาที่บ้าน ซึ่งป้านาเธอเองก็ไม่ปฏิเสธ มีบ้างที่หญิงสาวอีกสองคนทั้งเจียและเดียร์ตามไป เยี่ยม เด็กน้อยที่โรงพยาบาล และเมื่อทุกคนกลับมาที่บ้านไร่ชานยอลก็มักจะเอ่ยถามถึงอาการหรือทุกๆ อย่างที่ทั้งสามคนได้สัมผัสมาอย่างดีใจ เพราะทุกๆ ครั้งที่ ได้ฟังเขามักจะได้ยินว่าเด็กน้อยมีอาการที่ดีขึ้นเสมอซึ่งนั้นก็แปลว่าเขาจะได้เจอ กับเด็กน้อยเร็วขึ้น
และวันที่ชานยอลรอคอยก็มาถึง วันที่มีกำหนดออกจากโรงพยาบาลของแบคฮยอน ดังนั้นชานยอลจึงเตรียมต้อนรับอีกคนพร้อมทุกอย่าง ทั้งอาหารที่แบค ฮยอนชอบเครื่องดื่มที่อีกคนมักดื่มเป็นประจำหรือแม้แต่ของหวานต่างๆที่เด็กน้อยชอบเป็นพิเศษ ชานยอลลุกขึ้นมาจัดเตรียมมันไว้ทั้งหมด ตั้งแต่เช้าตรู่
YOU ARE READING
fic พ่อเลี้ยง chanbaek hunhan ft. EXO
Fanfictionสำหรับชานยอลแล้ว ลูกเลี้ยงอย่างแบคฮยอนคือคนที่เขาทั้งรักและทั้งเกลียด #พ่อเลี้ยงชบ (เรื่องนี้ เคะ ท้องได้ค่ะ)