ตอนที่ 4

2.1K 24 0
                                    


พ่อเลี้ยง 4

ในช่วงเช้าของวันเสาร์ เด็กน้อยแบคฮยอนกำลังยืนช่วยพี่ๆ แม่บ้านเช็ดจานอยู่ในห้องครัว หลังจากที่ตนเองและพ่อเลี้ยงทานมื้อเช้ากันเสร็จทุกคนต่างก็พูดคุยกันอย่างเป็นกันเองเพราะแบคฮยอนเป็นเด็กไม่ถือตัวถึงแม้ว่าแม่บ้านทุกคนต่างก็คอยดูแลเขาเหมือนคุณหนู แต่เด็กน้อยก็ยังคงเจียมตัวไม่คิดที่จะลืมว่าตัวเองก็เป็นเพียงคนอาศัยในบ้านหลังนี้

"มื้อเที่ยงนี้น้องแบคฮยอนอยากกินอะไรพิเศษมั้ยคะ เดี๋ยวพี่จะทำ สุดฝีมือเลย"แม่บ้านสาวที่อายุห่างกับแบคฮยอนประมาณสี่ปีถามขึ้นเพราะเธอเห็นว่าพักหลังๆมานี้เด็กน้อยผอมลงไปเยอะมากจนเธอรู้สึกเป็นห่วง

"ขอบคุณครับพี่เดียร์แต่แบคกินอะไรก็ได้ทั้งนั้นแหละครับ"เด็กน้อยยิ้มตอบพร้อมกับเช็ดจานไป

*ปั๊ก!!!*

"โอ๊ย!//ว้าย!!!"

เสียงแบคฮยอนร้องออกมาด้วยความเจ็บพร้อมกับเหล่าแม่บ้านที่ต่างก็ร้องออกมาอย่างตกใจ เมื่อจู่ๆเจ้าของบ้านก็เดินเข้ามาในครัว ก่อนจะโยนถุงทะเลใบสีเขียวมาใส่หน้าของเด็กน้อยอย่างเต็มแรง

"คุณหนูทำแบบนี้ทำไมคะ!?"ป้านาคนที่กล้าเอ่ยเตือนกับชานยอลเพียงคนเดียวถามขึ้นอย่างไม่ชอบใจกับการกระทำของชานยอล

"ป้าบอกเองว่าจะไม่ยุ่งเรื่องอื่นนอกจากการกินข้าวของมัน เพราะฉะนั้น ผมไม่จำเป็นต้องตอบ"ชานยอลพูดอย่างไม่สนใจ คนหัวหงอกหัวดำและหันมาสั่งเด็กน้อยที่ยืนก้มหน้าตัวสั่น

"ไปเตรียมเสื้อผ้าเดินป่าสำหรับสองวันหนึ่งคืนให้กู เตรียมของมึงด้วย กูให้เวลาครึ่งชั่วโมง"

พูดจบชานยอลก็เดินออกไปจากห้องครัวดังนั้นทุกคนจึงรีบเข้ามาดูเด็กน้อยทันที

"หนูแบคเจ็บมากมั้ยลูก!?"

"แบคไม่เป็นไรครับ ไม่เป็นไรจริงๆ ถ้าไม่มีอะไรแล้วแบคขอไปเก็บเสื้อผ้าให้พ่อเลี้ยงก่อนนะครับ"หลังจากนั้นแบคฮยอนก็วิ่งขึ้นไปยังชั้นสองของบ้านก่อนจัดกระเป๋าให้เสร็จทันตามเวลาที่พ่อเลี้ยงของเขากำหนดเพราะกลัวโดนทำโทษ

fic พ่อเลี้ยง chanbaek hunhan ft. EXOWhere stories live. Discover now