ตอนที่ 20

2.4K 24 1
                                    


พ่อเลี้ยง 20

"พ่อเลี้ยงกลับบ้านกันฮะกลับบ้านกัน"แบคฮยอนที่อยู่ในชุดเสื้อยืดสีฟ้ากับกางเกงสามส่วนสีขาวที่นั่งอยู่บนเตียงคนไข้พูดขึ้นอย่างตื่นเต้น

เพราะวันนี้ คือวันที่คุณหมออนุญาตให้แบคฮยอนออกจากโรงพยาบาล หลังจากที่ต้องนอนรักษามานานถึงหนึ่งอาทิตย์กว่า ทั้งๆที่หมอเซฮุนบอกว่า สามารถออกจากโรงพยาบาลได้หลังจากนอนรักษาตัวสามวัน แต่กลับต้องนอน รักษายาวเป็นอาทิตย์

นั่นก็เพราะแบคฮยอนที่ไม่รู้ว่าตัวเองมีแผลผ่าตัดที่หน้าท้อง จึงไม่ทันระวังจนทำให้แผลฉีกขาดจนต้องนอนรักษาตัวต่อไปอีก

ส่วนสาเหตุที่แบคฮยอนมีแผลผ่าตัดที่หน้าท้องนั่นก็เพราะแบคฮยอนไม่ได้ มีช่องคลอดเหมือนอย่างผู้หญิงดังนั้นการจะเอาเด็กที่เสียชีวิตอยู่ในท้องออกจึง ต้องผ่าตัดเท่านั้นแต่ด้วยความที่แบคฮยอนไม่รู้สาจึงไม่รู้สึกปวดตอนตื่นขึ้นมา ส่วนหนึ่งก็มาจากยาชาที่ยังคงออกฤทธิ์ จึงทำให้เด็กน้อยไม่ทันระวังตัวเอง ทำให้เผลอ หกล้มในขณะที่กำลังจะไปเข้าห้องน้ำ จนทำให้แผลฉีกขาดและพอรู้ถึงอาการเจ็บ แบคฮยอนก็ร้องไห้ไม่หยุด จนทำให้ชานยอลกุมขมับ กว่าจะปลอบให้หยุดร้องได้ เป็นชั่วโมง

"ครับๆ"ชานยอลตอบรับในขณะที่ยืนอยู่ข้างเตียนเพราะหมอกำลังตรวจครั้งสุดท้าย

"คุณชานยอลครับพยายามอย่าให้น้องแบคฮยอนวิ่งซนนะครับ ไม่เช่นนั้นอาจจะทำให้แผลฉีกขาดได้อีก"เซฮุนพูดหลังจากตรวจครั้งสุดท้ายเสร็จ

"ครับ ผมจะพยายามไม่ให้แบคฮยอนเคลื่อนไหวเร็วๆ"

"ครับให้เดินเล่นหรือทำกิจกรรมอะไรที่ไม่ต้องออกแรงมาก จะดีมากครับ เพราะถ้าไม่ออกกำลังกายเลย จะทำให้แผลหายช้ากว่าเก่า"

"คุณหมอเพื่อนแบคไหน?"

ในขณะที่ผู้ใหญ่ทั้งสองกำลังคุยเรื่องการดูแลแบคฮยอนเจ้าตัวก็เอ่ยถามขึ้นเพราะไม่เห็นเพื่อนของตัวเองที่มักจะมาเล่นกับเขาบ่อยๆโดยไม่สนใจว่ามันจะเสียมารยาท

fic พ่อเลี้ยง chanbaek hunhan ft. EXOWhere stories live. Discover now