พ่อเลี้ยง 12
"พ่อเลี้ยงปล่อยผมแบคเถอะครับ อึก แบคเจ็บ"แบคฮยอน ที่ถูกชานยอลจิกผมให้เดินตามก็ร้องขอให้ปล่อยด้วยความเจ็บส่วนมือทั้งสองก็กอดหน้าท้องตัว เองแน่นเพราะเกรงว่าจะส่งผลต่อเด็กในท้อง
"ปล่อยน่ะปล่อยแน่แต่ตัวมึงต้องแตกละเอียดเหมือนกับสโนว์บอลของกู!!!"น้ำเสียงเย็นๆและความหมายของชานยอลถึงกับทำให้แบคฮยอนเบิกตากว้างขึ้นด้วยความตื่นตกใจ
"ไม่พ่อเลี้ยง ไม่เอา"แบคฮยอนพยายามยื้อ ไม่ยอมเดินลงไปด้านล้างของ บ้านอย่างที่ชานยอลจิกผมให้ลงไปแม้ว่ามันจะเจ็บมากเพียงใด แต่มันก็ยังดีกว่าที่เขาจะต้องโดนกระทำที่โหดร้ายตามที่ชานยอลพูด ถึงจะยังไม่รู้ว่าสิ่งที่ชานยอล พูดถึงจะต้องโดนแบบไหนก็ตาม แต่คำว่าแตกละเอียด มันคงเป็นสิ่งที่ส่งผลไม่ดี ต่อลูกในท้องตัวเองแน่ๆจึงขัดขืนสุดแรง
"เดี๋ยวนี้กล้าขัดขืนหรอห๊ะ!! เพราะเห็นว่าทุกคนในบ้านอยู่ข้างมึงสินะถึงได้กล้าขัดขืนกู!"พูดจบ ก็ตบไปที่หน้าของแบคฮยอนอีก ครั้งด้วยความโมโห ที่ขัดขืนเขาจนเลือดออก
*เพี๊ยะ!*
"แบค แบคไม่กล้า อึก แต่ แต่พ่อเลี้ยงอย่าทำอะไรแบคเลยนะครับ"แม้อยากจะพนมมือขอร้องเหมือนทุกๆ ครั้งที่ผ่านมา แต่แบคฮยอนกลับไม่ทำ เพราะเขากลัวว่าหากเขาละมือออกจากหน้าท้องของตัวเอง ชานยอลอาจจะต่อยท้องที่ ของตัวเองได้จึงได้แต่พูดอ้อนวอนให้ปล่อย
"ทำของกูพังแล้วคิดว่าจะปล่อยไปง่ายๆงั้นหรอ มานี่!"
ชานยอลจิกผมของแบคฮยอนให้ตามตัวเองลงไปด้านล้างเพื่อที่จะทำโทษ แต่แบคฮยอนก็พยายามขืนแรงของชานยอล และเพราะแบคฮยอนขัดขืน ชานยอลจึงออกแรงดึงให้มากกว่าเดิมจนแบคฮยอนสะดุดขาตัวเองเกือบจะตกบันไดดีที่ เขาคว้าราวบันไดไว้ได้ทัน เพราะตอนที่แบคฮยอนสะดุดขาตัวเองและเอียงตัวลง มาด้านหน้า ชานยอลกลับเบี่ยงตัวหลบไม่คิดที่จะรับตัวของแบคฮยอนด้วยซ้ำ
ESTÁS LEYENDO
fic พ่อเลี้ยง chanbaek hunhan ft. EXO
Fanficสำหรับชานยอลแล้ว ลูกเลี้ยงอย่างแบคฮยอนคือคนที่เขาทั้งรักและทั้งเกลียด #พ่อเลี้ยงชบ (เรื่องนี้ เคะ ท้องได้ค่ะ)