ตอนที่ 11

1.8K 20 11
                                    


พ่อเลี้ยง 11

หลังจากอี้ชิงบอกให้แบคฮยอนไปล้างหน้าล้างตาเพราะร้องไห้มากไปตอนนี้ในห้องรับแขกจึงเหลือเพียงแค่ชานยอลกับอี้ชิงตามลำพัง

"อี้ได้ไปหาหมอรึยัง แล้วจะไปฝากครรภ์วันไหน?"ชานยอลเอ่ยถามคนที่นอนซบอยู่ตรงไหล่ของตัวเอง

"ยังเลย อี้ว่าจะไปวันนี้"

"อาว แบบนี้ผมก็ไปกับอี้ไม่ได้น่ะสิวันนี้ผมจะต้องพาลูกทัวร์เข้าป่า"ชานยอลทำสีหน้าลำบากใจเพราะวันนี้ตนเองมีทัวร์ที่จะต้องไปนอนค้างในป่าสามวัน

"ไม่เป็นไรๆ เดี๋ยวอี้ให้ลุงคิมพาไปก็ได้ชานไปทำงานเถอะไม่ต้องห่วง"อี้ชิงยิ้มให้อย่างน่ารัก

"อี้ไม่โกรธผมนะ"ถามให้แน่ใจอีกครั้งเพราะกลัวว่าคนตัวเล็กข้างๆจะน้อยใจ

"อี้ไม่ใช่เด็กๆแล้วนะชาน อี้เข้าใจว่ามันเป็นงานไปเถอะๆ อี้ไปตามหนูแบคดีกว่าหายไปนานแล้วเนี่ย"ละออกจากไหล่ ก่อนจะลุกขึ้นเดินตามหาลูกเลี้ยงของตนเอง

อี้ชิงเดินมาหาแบคฮยอนที่ห้องน้ำอย่างที่คนตัวเล็กบอกแต่กลับไม่พบ

"หายไปไหนของหนูเนี่ย"อี้ชิงเริ่มเป็นห่วง กลัวว่าลูกเลี้ยงของเขาจะเป็นอะไรไป เพราะหลังๆมานี้ดูอาการไม่ค่อยดีเท่าไหร่

เมื่อไม่พบในห้องน้ำจึงเดินออกมาดูหลังบ้านก็พบกับเด็กน้อยและป้านาที่กำลังนั่งอยู่ตรงต้นไม้ใหญ่ อี้ชิงจึงยิ้มออกมาอย่างโล่งอกที่ลูกเลี้ยงของเขาไม่เป็นอะไรอย่างที่คิดก่อนจะเดินเข้าไปหาเพราะเขาต้องการจะทำอาหารมื้อเที่ยงด้วยตนเอง โดยจะขอให้ป้านาและลูกเลี้ยงเป็นผู้ช่วย

"ป้านาครับ อึก แบคควรทำอย่างไรดี อึก แบคิดไม่ออกแล้ว ฮื้อออ"

พอเดินเข้ามาใกล้อี้ชิงก็ได้ยินเสียงร้องไห้ของแบคฮยอน เขาก็เริ่มขมวดคิ้วอย่างไม่เข้าใจ

'หนูแบคเป็นอะไร? ทำไมต้องร้องไห้?'

อี้ชิงคิดในใจก่อนจะยืนรอฟังว่าทั้งคู่จะคุยอะไรกันต่อจากนี้อีก ถึงแม้จะรู้ว่ามันไม่ดีที่มาแอบฟังแบบนี้แต่ถ้าเขาเดินออกไปหาและถามตรงๆแบคฮยอนไม่มีวันบอกแน่ๆเพราะฉะนั้นจึงตั้งใจยืนฟังอย่างเป็นห่วง

fic พ่อเลี้ยง chanbaek hunhan ft. EXOحيث تعيش القصص. اكتشف الآن