พ่อเลี้ยง 6
หลังจากที่คนใต้ร้างนิ่งไปเพราะตนเองชกลงไปที่ท้องน้อย ชานยอยก็ดึงกางเกงของคนใต้ร้างลงมาถึงช่วงเข่าและเตรียมจะลงโทษแต่เสียงร้องสะอื้น กลับดังขึ้นจนต้องหยุดลงและเงยหน้ามองเด็กน้อยที่น้ำตาไหลออกมาอย่างน่าสงสาร
"พะ พ่อเลี้ยงอึก!อย่าอย่าทำแบคเลยนะครับ"เด็กน้อยพยายามเอ่ยเสียงร้องขออย่างยากลำบากเพราะความจุกที่ท้อง
"หึ!"
"อ่ะ!"
ต่อให้เด็กน้อยร้องไห้เอ่ยขอยังไงชานยอลกลับทำเพียงแค่หัวเราะในลำคอก่อนจะก้มลงไปขบกัดที่ต้นคออย่างแรงจนเด็กน้อยใต้ร่างร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด แต่ชานยอลก็ไม่สนใจมันแต่อย่างใด เขากลับสร้างรอยเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิมที่มีอยู่ก่อนหน้านี้
"พ่อเลี้ยงอึก เจ็บ"เด็กน้อยพยายามดิ้นหนี แต่กลับทำไม่ได้อย่างที่ใจคิด เพราะเพียงแค่เขาขยับความจุกที่ท้องกับแรงกัดที่ต้นคอก็เพิ่มขึ้นจึงได้แต่ร้องขอความเห็นใจจากคนบนร่าง
"กูทำให้มึงเจ็บ! มึงจะได้จำและไม่คิดที่จะไปยั่วคนอื่นอีก!!"
"อื้อ!!!"
ชานยอลละออกมาจากต้นคอขาวที่ตอนนี้กลายเป็นสีแดงช้ำจากการถูกขบกัด ก่อนจะตะโกนใส่หน้าเด็กใต้ร่างและก้มลงบทขยี้ริมฝีปากเล็กบางอย่างป่าเถื่อนจนแบคฮยอนสัมผัสได้ถึงคาวเลือดฝาดที่อยู่ในโพลงปากเมื่อรังแกริมฝีปากเล็กจนพอใจชานยอลก็ละออกก่อนจะฉีกเสื้อของเด็กน้อยทิ้ง
*แคว้ก!!*
"ไม่ อึก ไม่เอา อ่ะ!"แบคฮยอนร้องบอกเพราะทันทีที่คนบนร่างฉีกเสื้อตัวเองออก
"เจ็บแล้ว อึก พ่อเลี้ยงครับ แบคจะไม่ทำแล้ว"
"หึ! ยอมรับแล้วสินะว่ามึงไปอ่อยเขา!"
เพราะแบคฮยอนต้องการให้คนด้านบนหยุดทำร้ายตัวเองจึงพูดออกไปแบบนั้น แต่กลับสร้างความโมโหให้กับชานยอลมากขึ้นไปอีก
VOCÊ ESTÁ LENDO
fic พ่อเลี้ยง chanbaek hunhan ft. EXO
Fanficสำหรับชานยอลแล้ว ลูกเลี้ยงอย่างแบคฮยอนคือคนที่เขาทั้งรักและทั้งเกลียด #พ่อเลี้ยงชบ (เรื่องนี้ เคะ ท้องได้ค่ะ)