พ่อเลี้ยง 9
"ครับ อึก แบคจะทำให้พ่อเลี้ยงพ่อใจ"
สิ้นคำพูด แบคฮยอนก็ลุกขึ้นจากเตียงนอนก่อนจะนั่งคุกเข่าลงที่พื้นห้อง จากนั้นก็ค่อยๆเอามือที่สั่นเทาของตัวเองไปจับที่ขาทั้งสองข้างของชานยอลและค่อยๆจับแยกออกจากกัน
เด็กน้อยยังคงค่อยเป็นค่อยไปเพราะเพิ่งทำแบบนี้ครั้งแรก ส่วนชานยอลเองก็นั่งมองว่าเด็กตรงหน้าจะทำอย่างไรให้เขาพอใจ
"เร็วๆสิ ช้าๆเสียอารมณ์!"ชานยอลพูดขึ้น เพราะเวลาผ่านไปพอสมควร แต่เด็กน้อยยังไม่ยอมทำอะไรสักอย่าง
"อึก คะ ครับ"
แบคฮยอนแทรกตัวเข้ามาระหว่างขาของชานยอลจากนั้นก็ยกมือทั้งสองขึ้นไปปลดตะขอกางเกงและค่อยๆ ลูบซิบกางเกงขายาวลงอย่างช้าๆ พร้อมกับหัวใจดวงน้อยที่เต้นแรงไม่หยุดเด็กน้อยดึงกางเกงลงโดยได้ความร่วมมือจากชานยอลอย่างดี
เด็กน้อยที่สั่นไปทั้งตัว ส่งมือเล็กเข้าไปจับส่วนนั้นของชานยอล ที่กำลังตั้งโด่งชี้หน้าเขา ก่อนจะค่อยๆลูบขึ้นลูบลงอย่างช้าๆ
"อื้มม เร็วกว่านี้ อาส์!"ชานยอลที่โดนคนตัวเล็กปรมเปรอก็บอกให้ขยับมือให้เร็วขึ้น โดยส่งมือตัวเองเข้าไปจับมือเล็กให้ขยับตามมือเขา
"อ่าา ดี อืมมม"
พอได้รับคำชมเด็กน้อยจึงใจชื่นขึ้นมาบ้าง เขามองขึ้นไปที่ใบหน้าของชานยอลที่กำลังเงยหน้าส่งเสียงทุ้มอย่างสุขสมเมื่อเห็นเช่นนั้นแบคฮยอนจึง ตัดสินใจเอาปากเล็กไปครอบครองส่วนนั้นและดูดส่วนหัวที่มีน้ำสีใส่ลื่นเหมือนเวลาที่ทางไอศครีมรสโปรด
ชานยอลที่ไม่เคยได้สัมผัสแบบนี้จากคนตัวเล็กของเขาถึงกับก้มลงมามองและจับหัวคนตัวเล็กให้เข้าออกแรงขึ้นเพราะตัวเองทนไม่ไหวแล้ว
"อืมม เร็วขึ้นอีก อาส์ ขยับหัวให้เร็วขึ้นอีก"
แบคฮยอนทำตามที่ชานยอลบอกเขาขยับหัวให้เข้ามากขึ้นโดยแต่ละครั้งที่ขยับหัวเข้าไปส่วนนั้นของชานยอลก็เข้ามาถึงสุดด้านในโพรงปาก และเวลาขยับออกเขาก็ดูดจนทำให้ชานยอลรู้สึกเสี่ยวซ่า
ESTÁS LEYENDO
fic พ่อเลี้ยง chanbaek hunhan ft. EXO
Fanficสำหรับชานยอลแล้ว ลูกเลี้ยงอย่างแบคฮยอนคือคนที่เขาทั้งรักและทั้งเกลียด #พ่อเลี้ยงชบ (เรื่องนี้ เคะ ท้องได้ค่ะ)