ตอนที่ 26

2.2K 19 1
                                    


พ่อเลี้ยง 26

"ป้าว่าคุณหนูพักก่อนเถอะค่ะถ้าคุณหนูยังฝืนแบบนี้ร่างกายจะแย่เอานะ คะ"ป้านาเธอพูดกับคนที่กำลังเตรียมตัวเข้าเมืองในเช้าวันใหม่

เพราะหลังจากวันที่แบคฮยอนย้ายไปอยู่ที่อื่นชานยอลก็ออกไปตามหา เด็กน้อยในทุกๆวัน ตั้งแต่เช้าถึงเย็น เขาทั้งโทรถามรถทัวร์ทุกสายของเมืองนี้ ว่ามี ชื่อของเด็กน้อยแบคฮยอนนั่งรถออกไปต่างเมืองหรือไม่ แต่ก็ได้รับคำตอบกลับมา ว่า ไม่มีดังนั้นชานยอลจึงมั่นใจว่าอย่างไรเสีย เด็กน้อยก็ยังคงอยู่ในเมืองนี้

นั่นจึงเป็นเหตุให้ชานยอลออกตามหาแบคฮยอนในทุกวันเช้าถึงเย็นจากนั้นเขาก็จะกลับมาบ้านในช่วงค่ำๆก่อนจะเอาแต่นั่งทำงานกับเอกสารต่างๆแบบไม่มีหยุดพักจนเกือบรุ่งสางและเผลอหลับไป แต่หลับไปไม่นาน ชานยอลก็มักจะสะดุ้งตื่นขึ้นมาก่อนจะออกไปตามหาแบคฮยอนเช่นทุกวัน

"ไม่ได้หรอกครับป้านานี่ก็ผ่านมาสี่เดือนแล้วถ้าผมหาแบคฮยอนไม่เจอเขาอาจจะไม่ยอมยกโทษให้ผม"ชานยอลพูดอย่างไม่สนใจคำเตือนของอีกคน

เพราะผ่านมาสี่เดือนแล้ว แต่เขากลับตามหาเด็กน้อยอีกคนไม่เจอดังนั้น จึงรู้สึกร้อนใจอย่างมากเขาทั้งสะกดรอยตามหมอเซฮุนและเพื่อนๆของแบคฮยอน เป็นเดือนๆแต่กลับไม่ได้อะไรเลย ดังนั้นเมื่อไม่นานมานี้ จึงตัดสินใจเลิกตามทั้ง สามคนก่อนจะตัดสินใจตามหาแบคฮยอนด้วยตนเอง

"ถ้าคุณหนูป่วยขึ้นมาละคะ แบบนั้นมันจะไม่แย่กว่าหรือ"เธอยังคงพูดเตือนด้วยความหวังดี เธอเองก็รู้สึกสงสารคุณหนูของเธอไม่ใช่น้อย แต่พอนึกกลับไป ถึงการกระทำของคุณหนูของเธอ ที่เคยกระทำกับเด็กน้อยไว้เธอจึงปล่อยให้มันเป็นไปตามฟ้าลิขิต แม้ว่าเธอจะรู้ว่าคนที่คุณหนูของเธอตามหาอยู่ที่ใด

"ผมไม่เป็นไรครับ ผมเป็น...."

"ถ้าเป็นห่วงหนูแบคก่อนอื่นจะต้องดูแลตัวเองก่อนนะคะคุณหนู ป้าว่าวันนี้คุณหนูพักผ่อนเถอะค่ะแล้วพรุ่งนี้ค่อยเริ่มใหม่"เธอลูบหลังของชานยอลเพื่อให้กำลังใจอีกคนที่ในตอนนี้ร่างกายซูบผอมลงไปมาก

fic พ่อเลี้ยง chanbaek hunhan ft. EXODonde viven las historias. Descúbrelo ahora