พ่อเลี้ยง 27
"อ้าวคุณชานยอล?"
ชานยอลที่เอาแต่มองเข้าไปข้างในร้าน ก็หันกลับมามองตามเสียงเรียกซึ่ง ก็พบกับคนที่เจอกันเมื่อไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้เห็นดังนั้นชานยอลก็เอ่ยทักกลับทัน ที
"คุณชเวสวัสดีครับ"
"สวัสดีครับ มาถึงร้านผมแบบนี้มีเรื่องด่วนหรือครับ ไปๆเราเข้าไปคุยในร้านกันก่อนดีกว่า กว่าร้านจะเปิดก็อีกตั้งครึ่งชั่วโมง"
เมื่อคุณชเวพูดขึ้นเช่นนั้นจึงทำให้ชานยอลเอ่ยถามกลับอย่างสงสัยไม่ได้
"ร้านของคุณ?"เขาชี้ไปทางร้านอาหาร ก่อนจะเอ่ยถามคุณชเวอีกครั้งเพื่อความมั่นใจ
"ครับ นี่เป็นร้านของผมเอง"พูดจบคุณชเวก็ทำท่าจะเดินนำเข้าไปในร้านอีกครั้ง แต่ก็เหมือนเดิมคือถูกชานยอลรั้งไว้
"เดี๋ยวก่อนครับคุณชเว คือผมอยากทราบว่าคุณพอจะรู้จักเด็กคนนี้มั้ยครับ"ชานยอลหยิบรูปของแบคฮยอนขึ้นมาถามอีกครั้ง ก่อนจะส่งให้คุณชเวดู
"รู้จัก รู้จักสิครับ ก็เด็กคนนี้น่ะขยันทำงานที่สุดในร้านของผม ถึงจะเพิ่งมาทำงานได้ไม่กี่เดือนก็เถอะครับ"หลังจากที่คุณชเวมองรูปที่ชานยอลยื่นมาให้ดูเขาก็ตอบกลับอย่างไม่มีปิดบัง
ส่วนชานยอลที่ได้รับคำยืนยังจากคนตรงหน้าแล้วว่าคนที่ชื่อแบคฮยอนที่ คุยโทรศัพท์กับคยองซูคือแบคฮยอนของเขาก็ยิ้มออกมาอย่างห้ามไม่อยู่
"ว่าแต่มีอะไรอย่างนั้นหรือครับ?"คุณชเวเอ่ยถามด้วยความสงสัย
"มีครับ มีแน่ๆ ถ้าไม่เป็นการรบกวนผมขอให้คุณชเวช่วยอะไรผมสักอย่างได้มั้ยครับ?"
"ได้อยู่แล้วครับ"
เมื่อคุณชเวรับปาก ชานยอลก็เริ่มบอกในสิ่งที่ตนเองต้องการให้อีกคนช่วยทันที
ด้านคยองซูที่วิ่งเข้ามายังด้านหลังของร้าน หลังจากที่ตนเองเข้างานสายไปครึ่งชั่วโมงก็เจอกับเพื่อนของตนเองที่กำลังยืนหน้าบึ้งอยู่ตรงประตูทางเข้าหลัง ร้าน
VOCÊ ESTÁ LENDO
fic พ่อเลี้ยง chanbaek hunhan ft. EXO
Fanficสำหรับชานยอลแล้ว ลูกเลี้ยงอย่างแบคฮยอนคือคนที่เขาทั้งรักและทั้งเกลียด #พ่อเลี้ยงชบ (เรื่องนี้ เคะ ท้องได้ค่ะ)