ตอนที่ 7

1.9K 24 2
                                    


พ่อเลี้ยง 7

"มะ แม่เลี้ยง"

แบคฮยอนเอ่ยเรียก คนที่ยืนกอดพ่อเลี้ยงตัวเองอย่างเสียงเบาพร้อมกับดวงใจที่สั่นไหวกันอย่างรุนแรงจนบีบเข้าหากันให้เจ็บปวด

"เดี๋ยว นี่อี้กลับมา ตั้งแต่เมื่อไหร่?"ชานยอล ดึงตัวของคนที่วิ่งเข้ามากอดตัวเองออกก่อนจะเอ่ยถามอย่างมึนงง

"อะไรกัน อี้กลับมาทั้งที แทนที่จะดีใจ แต่ชานกลับถามแบบนี้เนี่ยนะ น่าน้อยใจซะมัก!"อี้ หรือจาง อี้ชิงคนที่มีฐานะเป็นแฟนของเจ้าของไร่องุ่นพูดพร้อมกับทำสีหน้าบึ้งตึงใส่ชานยอล

"ไม่ใช่แบบนั้น ผมแค่ตกใจที่อี้กลับมาแบบไม่ยอมบอกอะไรก่อนแล้วตอนไปทำงานที่นั้นอี้ก็ไม่เคยติดต่อกลับมาเลย แล้วจู่ๆอี้ก็มาแบบนี้ผมก็ต้องถามสิ"

เพราะหลังจากที่จางอี้ชิงแฟนหนุ่มที่คบหาดูใจกันมาได้สักพักไปทำงานที่ต่างประเทศจากนั้นทั้งอี้ชิงและชานยอลก็แทบจะไม่ได้ติดต่อกันอีกเลยเพราะต่างฝ่ายต่างงานยุ่ง

"แล้วไป นึกว่าชานไม่ดีใจที่อี้กลับมาซะอีก"อี้ชิงยิ้มให้ชานยอลอย่างน่ารัก

"โอ๊ะ! ตายจริงหนูแบคมาให้กอดหน่อย~ คิดถึงมากเลย ~"อี้ชิงที่หันมาเห็นเด็กตัวเล็กที่ยืนอยู่ด้านหลังของชานยอล ก็ผลักคนตัวสูงให้พ้นทางก่อนจะเดินมากอดลูกเลี้ยงให้หายคิดถึง

"มะแม่เลี้ยงสวัสดีครับแบคเองก็คิดถึงแม่เลี้ยงเหมือนกัน"เด็กน้อยกอดตอบ ก่อนจะหลับตาลงเมื่อเห็นสีหน้าที่ไม่พอใจของชานยอล ซึ่งเด็กน้อยก็เข้าใจทันทีว่าพ่อเลี้ยงของตนเองคงไม่ชอบที่เขากอดแฟนของพ่อเลี้ยง

"ตัวเล็กลงรึเปล่าเราหื้อ? กินเยอะๆหน่อยสิ เอ๊ะ! หรือว่าชานเลี้ยงหนูแบคไม่ดี!"

"ไม่ใช่! ไม่ใช่นะครับแม่เลี้ยงแบคแค่กินน้อยของแบคเองไม่เกี่ยวกับพ่อเลี้ยงหรอกครับ"เด็กน้อยรีบแก้ตัวให้พ่อเลี้ยงตัวเองอย่างร้อนรอน

fic พ่อเลี้ยง chanbaek hunhan ft. EXOWhere stories live. Discover now