ตอนที่ 23

2.3K 23 1
                                    


พ่อเลี้ยง 23

"ออกไปให้พ้น!!!!!"


หลังจากที่แบคฮยอนตบหน้าของชานยอลพร้อมกับเอ่ยไล่เสียงดัง ทั้งห้องก็ตกอยู่ในความเงียบทันที

ชานยอลตั้งรับกับสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนี้ไม่ทันเช่นเดียวกันกับป้านาที่เธอเอง ก็อึ้งกับสิ่งที่เกิดขึ้นเพราะปกติแล้วทั้งสองคนไม่เคยเห็นแบคฮยอนในมุมนี้มาก่อน

"บอกให้ออกไปไง! ออกไป ผมไม่อยากเห็นหน้าคุณ! ออกไป!"แบคฮยอน เอ่ยไล่ชานยอลอีกครั้งเมื่อเห็นว่าไม่ยอมออกไปตามที่เขาบอก

"อึก บอกให้ออกไปไง!!"

*ตุ๊บ!*

แบคฮยอนคว้าหมอนบนเตียงก่อนจะขว้างใส่หน้าชานยอล ที่ยังคงยืนช็อค ไม่ยอมขยับไปไหนทั้งสรรพนามที่เรียกเขาว่าคุณหรือแทนตัวเองว่าผม ชานยอลรู้สึกช็อคจนทำอะไรไม่ถูก ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจะต้องทำอะไรต่อก่อนจะค่อยๆตั้งสติและเอ่ยเรียกชื่อของเด็กตรงหน้า

"แบคฮยอน..."

"ไม่ต้องมาเรียกชื่อผม! อึก ผมไม่อยากรู้จักคุณ ออกไปให้พ้นหน้าเดี๋ยวนี้!! ป้านา อึก บอกให้เขาออกไปจากห้องที แบคไม่อยากเห็นหน้าเขา"เมื่อเห็นว่าอีกคนไม่ยอมออกไปตามที่ตนเองบอก แบคฮยอนจึงหันไปขอความช่วยเหลือจากป้านา ที่เธอเองก็ยืนช็อคอยู่กับการกระทำของเด็กน้อย

"ฟังฉันก่อนแบคฮยอน ฉัน..."ชานยอลพยายามเข้าไปกอดปลอบ แต่แบคฮยอนกลับใช้มือเล็กทั้งทุบทั้งตีไม่ยอมให้ชานยอลทำตามใจตัวเอง

"ไม่! ออกไปผมเกลียดคุณ!ได้ยินมั้ยผมเกลียดคุณ!! ออกไปจากห้องเดี๋ยวนี้ อย่าเข้ามาใกล้ผม! ออกไป!!"แบคฮยอนยังคงทุบตีชานยอลอย่างไม่สนใจว่าอีก คนจะเจ็บขนาดไหน ไม่สนแม้กระทั่งมือตัวเองที่มีเลือดไหล เพราะเข็มน้ำเกลือที่ มือหลุดออก

"แบคฮยอนหยุด เลือดออกหมดแล้วนะ"ชานยอลจับมือเล็กทั้งสองข้างไว้ ด้วยมือใหญ่ของตนเองเพราะเป็นห่วงว่าเด็กน้อยจะเจ็บไปมากกว่านี้

fic พ่อเลี้ยง chanbaek hunhan ft. EXOWhere stories live. Discover now