พ่อเลี้ยง 19
ชานยอลเดินกลับมายังห้องพักของแบคฮยอนหลังจากที่ตนเองแวะซื้อลูก อมอย่างที่หมอเซฮุนแนะนำ แต่ในใจกลับคิดถึงแต่เด็กผู้หญิง ที่อยู่ในฝันที่บอกว่าเป็น ลูกของเขากับแบคฮยอน ชานยอลสะบัดหัวเมื่อเขามาถึงหน้าห้องของแบคฮยอนเพราะไม่อยากให้เด็กน้อยเห็นว่าเขากำลังคิดมาก
"เมื่อไหร่พ่อเลี้ยงจะมา แบคอยากกลับบ้านแล้วนะฮะป้านา แบคอยากไป หาคุณย่า คุณย่าต้องคิดถึงแบคมากแน่ๆเลยที่แบคมาอยู่โรงพยาบาลแบบนี้เนอะ ป้านาว่ามั้ยฮะ"
กำลังจะเปิดประตูเข้าไปในห้องแต่กลับต้องหยุดชะงักเพราะได้ยินเสียงของเด็กน้อยกำลังคุยกับป้านามือของชานยอลที่จับลูกกลอนประตูไว้ถึงกับสั่นเมื่อ เด็ก น้อยกำลังพูดถึงแม่ตัวเองอย่างไม่รู้สา
"เอ่อ คือ"
"คุยอะไรกันอยู่ครับทั้งสองคน"
พอได้ยินเสียงติดขัดของป้านา ที่ลำบากใจในการตอบคำถาม กับเด็กน้อย ชานยอลจึงเปิดประตูเข้ามาเพื่อช่วยให้ป้านาหลุดพ้นคำถามนั้นทันที
"พ่อเลี้ยง!!!"
แบคฮยอนลืมเรื่องที่ตัวเองถามป้านาทันที เมื่อคนที่รอเข้ามาในห้องเด็ก น้อยยิ้มอย่างดีใจก่อนจะยกมือขึ้นเพื่อบอกเป็นนัยๆว่าตัวเองต้องการให้อีกคน กอดอย่างเด็กๆ
ชานยอลเองที่เห็นเช่นนั้นจึงเดินเข้ามากอดแต่กอดของชานยอลมันต่างจากกอดของแบคฮยอนที่เป็นแบบเด็กๆเพราะอ้อมกอดของชานยอลมันเต็มไปด้วยความรู้สึกขอโทษและความรู้สึกผิด
"แบคอยากกลับบ้านไปหาคุณย่า"เด็กในอ้อมกอดของชานยอลเอ่ยขึ้น
ชานยอลเงียบไปสักพัก ก่อนจะละออกจากตัวของแบคฮยอน
"อะไรกัน แบคฮยอนลืมไปแล้วหรือ ว่าแม่ของฉันไปเที่ยวต่างประเทศ?" ชานยอลแสร้งทำเป็นว่าแม่ตัวเองยังอยู่บนโลกนี้ เพราะกลัวหากแบคฮยอนรู้ว่าแม่ของตัวเองไม่ได้อยู่บนโลกใบนี้ แล้วคิดมากและอาการของเด็กน้อย จะหนักขึ้น มากกว่าเดิม
STAI LEGGENDO
fic พ่อเลี้ยง chanbaek hunhan ft. EXO
Fanfictionสำหรับชานยอลแล้ว ลูกเลี้ยงอย่างแบคฮยอนคือคนที่เขาทั้งรักและทั้งเกลียด #พ่อเลี้ยงชบ (เรื่องนี้ เคะ ท้องได้ค่ะ)