*** Nheil's Note
4 more chapters to go, tapos epilogue na! Ano kayang magandang story ang i-uupdate ko? Ah bahala na basta I'm free na pagkatapos nitong story (^_^)v. Please don't forget to vote & comment. Thank you!
Cray's POV
Pano niya nagawa 'to sakin? Akala ko ba mahal niya ako tapos iniwan niya ako!? Tapos maypa note note pa siya! Wala siyang kwenta!
Dear Babe/Cray,
If you read this note siguro wala na ako sa tabi mo ngayon. Sana mapatawad mo ako kung iiwan kita. Ayaw ko lang naman bumagsak yung business niyo dahil sakin. I can't sleep with that. Kaya heto ako ngayon nagsasakripisyo. Cray or Babe. Mahal kita. Tandaan mo yan. Mahal na mahal kita habang buhay. Siguro napasaya naman kita ngayong araw. And if you can't forgive me. Then, I'm setting you free.
Love You,
Mariko/Babe.
Dj's POV
Andito kami ni Cram ngayon sa sala. Ayaw kasing lumabas ni Cray sa kwarto niya dahil sa mga nangyari kanina. I pity him. Mariko sacrifice her happiness. Kung bakit pa kasi tinago tong sekretong ito.
"Pano nato Dj. Alam niya na kuya niya ako at talagang kinamuhian niya ako. Masakit." - Cram.
"Ganyan talaga yan." - Ako.
I can't comfort him. Rinig na rinig ko ang mga nababasag na mga bagay sa kwarto ni Cray. Kanina payan ah. Mapasok na nga. Hindi ako makakatulog kung makakakita ako ng bangkay at kasama ako sa dahilan kung bakit siya namatay.
Nasa 2nd floor na ako. To be specific, nasa harapan ng kwarto ni Cray. Tapon parin siya ng tapon ng mga bagay bagay tapos sigaw siya ng sigaw. Mukhang kailangan niya ng mapunta sa mental (=_=). Hindi ko pwedeng sabihing OA siya kasi ganyan din naman ako nung 1st day of break-up namin ni Jr. Kinatok ko nalang siya.
"C-Cray?" - Ako.
"SINO YAN!?" - Cray.
"S-Si Dj to. Yung cousin ni Mariko. Please open the door, you and your brother need to talk." - Ako.
Natatakot ako sa tono ng boses niya, ngayon lang ako kinalibutan ng ganito. Binuksan niya yung pintuan. Sinilip ko yung kwarto. Grabe! Bubog dito bubog doon. Huminga ako ng malalim at tinignan ang sugatan na Cray. Andami niyang sugat. Pero I think he can't feel the pain kasi mas masakit yung nangyari kanina.
BINABASA MO ANG
Prism Of Love - (Complete)
RomansIt started when I became a bridge. Could he fall for me too?