*** Nheil's Note
Yesh! Ilang chapters nalang at tapos na ang storing ito xD. Push nalang talaga ang kulang at promotions. Sobrang happy ko kung matatapos ko natong story nato kasi this is the first story I published even since I became a wattpad user. BTW sorry kung magulo yung dates ng story. Thank you so much guys!
Mariko's POV
Nagising ako dahil sa isang phone call. When I checked my phone it was an unknown number. Sila Emman at Sofia lang ang binigyan ko ng number ko. Baka prank lang 'to. Hindi ko nalang sinagot.
Dahan dahan kong inalis yung kamay ni Cray. Ang himbing ng tulog niya. Ayaw ko pa siyang gisingin. Baka kasi magalit. Mukha pa naman siyang anghel kapag tulog siya.
+63926******* calling ....
Hindi talaga tumigil mag ring ang phone ko. Iisang number lang ang tumatawag. Sinagot ko nalang yung phone. Nakaka-inis na kasi. Kung maka tawag parang walang bukas.
"Hello?" - Ako.
"Mariko. This is Cray's brother. Cram." - Kuya Cram.
Naging spechless ako sa sinabi niya. Hindi ko alam na pati yan tinago nila as a secret. Para saan? Para saktan si Cray? Para kamuhian niya ang pamilya ko? Parang ganun ba? I hate my life!
"Please be ready kukunin ka namin mamayang 10 pm. Enjoy your day with him." - Kuya Cram.
"NO! Hindi ako sasama sa inyo." - Ako.
"Don't be selfish Mariko. Your mother is theretening my father's, our father's company. Babagsak daw ito kung hindi ka ibabalik ni Cray." - Kuya Cram.
Natulala ako. Tumulo yung nga luha ko sa mata. I can't believe that my life will end up like this. Pero I need to create a descision.
"Sige sasama ako." - Ako.
Cray's POV
Nagising ako dahil nawala sa tabi ko si Mariko. Nagpanic ako. Tumakbo ako palabas ng kwarto kahit boxers lang ang suot ko. Nahinto ako sa pagtakbo dahil nakita ko siya sa kusina. Aaminin ko, akala ko iniwan niya na ako.
"Oh babe. Gising ka na? Halika pinagluto kita (^_^)v." - Mariko.
"Wow babe. Ansarap ng amoy." - Ako.
BINABASA MO ANG
Prism Of Love - (Complete)
RomansaIt started when I became a bridge. Could he fall for me too?