1 năm , 2 năm , 3 năm ....... ngàn năm ( tg : trol tí thôi híhí )
Cứ thế về sau , tiểu học , trung học Erza đều dc học ở nhà do ba , mẹ cô cho rằng nếu cô đi học thì sẽ rất phiền phức vì mỗi lần cô đi đến 1 nơi nào đó là nơi đó lại bị kẹt đường , thứ 1 là do thân phận quá ư là quý phái của cô , thứ 2 là cô càng lớn thì càng trở nên xinh đẹp tuyệt trần vì thế 2 năm tiểu học và trung học của cô , ba cô đều mướn các gia sư nổi tiếng đến dạy . Mãi cho đến năm nay cô được 17t thì ba mẹ cô sau khi bàn bạc đã quyết định cho cô đi học với mục đích để cô có nhiều bạn hơn và giao lu vs xã hội nhiều hơn để sau này cô cùng a 2 mik Saki phát triển sự nghiệp , nếu chỉ mướn gia sư đến dạy thì quả thực chưa đủ mặc dù cô rất thông minh nhưng có những đều gia sư k thể cho cô mà một nơi nào đó mới có thể , đó chính là 1 trường học vs nhìu bạn bè , thầy cô sẽ giúp cho cô mở rộng cả kiến thức lẫn giao lưu xã hội .
-" Erza àk ! Con đã chuẩn bị xong chưa ?" Tiếng phu nhân Eileen từ ngoài cửa phòng vọng vào .
-" xong rùi ạ !" Erza mở cửa bước ra vs nụ cười trên môi và tâm trạng tràn đầy hưng phấn , Mái tóc đỏ bòng bền dc cô xõa dài xuống lưng , khuôn mặt xinh xắn k 1 chút son phấn mà vẫn xinh đẹp lạ thường , hai má ửng hồng tự nhiên , đôi môi đỏ mọng yêu kiều , hôm nay cô diện trên ng bộ đồng phục học sinh cực dễ thương , sơ mi trắng , tay áo dài dc xoắn lên đến giữa cánh tay , phối cùng chân váy xòe ngắn ngang đùi vs những đường kẻ sọc caro đỏ đen rất dễ thuơng , để lộ đôi chân thon dài trắng nõn k 1 tì vết cực quyến rũ , phía trên cổ áo sơ mi là 1 chiếc nơ đỏ xinh xắn rất ư là kawai , đôi bàn chân trắng nõn dc bao bọc bởi đôi hài xinh xắn màu đen tuyền , trên vai cô là 1 chiếc balo màu da bò trông rất năng động . Hôm nay là ngày tiên đi học của cô , năm nay cô đã bước vào lớp 10 nhưng vs bộ não có IQ cực cao của cô thì trình độ còn hơn cả mấy lớp trên ấy chứ .
-" hôm nay con xinh lắm !" Eileen ngắm nghía Erza từ trên xuống dưới sau có phán 1 câu ngắn gọn và xúc tích .
-" cám ơn mẹ !" Erza nở nụ cười thiên thần .
-" chúng ta xuống nhà thôi ! Ba con cùng a 2 Saki đang đợi ở dưới đó !" .
-" vâng !" .
August cùng Saki đang ngồi ở bộ sofa bàn bạc chuyện công ty thì nghe thấy những tiếng xì xầm của các ng hầu trong nhà quay qua thì thấy cả đám đang túm tụm lại 1 chỗ :
-" ôi ! Tiểu thư hôm nay đẹp quá !" 1 cô hầu nhìn erza từ cầu thang bước xuống trong lòng ngưỡng mộ khẽ nói .
-" tiểu thư đẹp quá !" 1 cô hầu khác thét nhỏ , trong mắt đã có những ngôi sao lấp lánh .
Vâng vâng và mưa mưa ...
Theo hướng nhìn của các cô hầu , Saki cùng August đồng loạt quay lại thì thấy Erza cùng Eileen đang bước xuống , cả 2 như ngây ng trước sự xinh đẹp tuyệt vời của Erza , vừa quý phái , thanh nhã lại cực dễ thương .
-" chào ba , chào anh 2 !" Erza bước đến chỗ august và saki lễ phép cúi đầu chào .
-" ... " 2 ng đứng đơ ng như bị trời trồng , mặt thì ngơ ngác như con ca ngát .