Chap 16 : Chia cắt !

1.1K 51 9
                                    


Sau khi băng bó xong , Erza được Jellal đưa về tận nhà . Cậu mở xe bước ra sau đó đi vòng qua mở cửa xe cho Erza , Erza từ trong xe bước ra với những vải băng trắng quắn quanh đầu và khủy tay , ở chân thì có rất nhiều băng cá nhân . Jellal nhìn thấy mà đau lòng khôn thôi , khi nàng từ phòng bệnh đi ra trên người đầy băng gạt khiến cậu cảm thấy như có nghìn con kiến cắn xé trái tim mình , chỉ muốn ôm nàng vào lòng thật chặt mà thôi nhưng sợ làm đau vết thương nàng nên cậu đành kìm chế lại ...

Hai tên vệ sĩ canh cổng , thấy nàng liền bước nhanh lên phía trước chào hỏi ... thấy người đầy băng gạt họ vô cùng sững sốt . Từ khi nhìn thấy nàng sinh ra tới giờ họ chưa từng thấy nàng bị thương lần nào dù là một vết sước nhỏ cũng không có nhưng lần này nàng đứng trước mặt họ với đầy rẫy vết thương ...

-" Tiểu thư , cô bị sao vậy ?" Bọn vệ sĩ nhìn cô sững sốt ...

-" Tôi không cẩn thận nên bị té thôi , không sao đâu !" Erza mỉm cười nhẹ ...

-" Ba , mẹ và anh tôi có nhà không ?" Erza hỏi nhỏ hai tên vệ sĩ , nàng chỉ mong là họ không có nhà vì nếu họ thấy nàng trong tình trạng như vậy thì nhất định rất lo lắng và sẽ làm lớn chuyện này lên , nói không chừng sẽ không bao giờ cho nàng ra ngoài chơi nữa , nàng vô cùng , vô cùng không muốn chuyện này xảy ra .

-" Thưa tiểu thư , chủ tịch và cậu chủ đã đến công ty còn phu nhân thì đi ra ngoài từ sớm chưa về ạ !" Một vệ sĩ cúi đầu trả lời .

-" Cảm ơn anh !" Erza thở phào nhẹ nhỏm , sau đó quay người lại phía Jellal ...

-" Hôm nay cảm ơn anh , tuy xảy ra một số chuyện ngoài ý muốn nhưng hôm nay tôi thật sự rất vui !" Erza mỉm cười lộ rõ lúm đồng tiền xinh đẹp đủ để khuynh đảo tâm hồn người nhìn vào nó .

-" Hôm nay thực sự xin lỗi em ! Đã để em bị thương rồi , lần sau anh hứa sẽ bù lại và anh đảm bảo sẽ không bao giờ có chuyện này xảy ra nữa !" Jellal nghiêm túc nói , hôm nay thấy nàng bị thương như vậy cậu thực sự rất đau lòng , cậu thầm thề rằng sẽ không bao giờ tha thứ cho tên chết tiệc đã làm nàng ra như vậy .

-" Vậy anh về trước nhá !" Jellal nở nụ cười tỏa nắng đủ để hút hồn mọi cô gái khi nhìn vào nó , giơ tay phải lên vẫy nhẹ , từ từ lùi bước , điệu bộ luyến tiếc nhìn Erza , sau đó quay người lại đi nhanh về phía xe mình ... bước vào xe lái đi ...

Erza bước vào nhà khiến bọn người hầu không khỏi hét toáng lên vì kinh ngạc khi nhìn vào những loạng băng gạt quấn trên trán và tay cô còn chân thì đầy rẫy những miếng băng cá nhân , từ lúc thấy nàng sinh ra tới giờ họ chưa từng thấy nàng bị thuơng dù chỉ là trầy sước nhưng sau bây giờ nàng lại thành ra thế này . Là ai giám to gan làm nàng bị thương như vậy nếu để cho người nhà Scarlet biết được thì người đó đừng mong sống sót , nhất là Saki , cậu luôn yêu thương và nuông triều Erza hết mực , nếu cậu biết Erza xảy ra chuyện như vậy thì cậu nhất định sẽ không bao giờ để yên cho tên đã gây ra ...

-" Tiểu thư , cô bị sao vậy ?" Bọn người hầu ríu rít chạy lại vây quanh lấy nàng . 

-" Tôi không sao , chỉ tại bất cẩn nên té thôi ! Các chị đừng nói với ai nha !" Erza mỉm cười nhẹ , đưa một ngón tay lên môi " suỵt " nhẹ ra hiệu cho bọn người hầu giữ bí mật .

Jerza : chinh phục tiểu thư!!! (P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ