Chap 23 : Nguy hiểm !

1K 48 6
                                    

Cả bar bắt đầu sôi động lên khi Hibiki Lates xuất hiện . Cả bọn con gái ( trừ Erza ) đều hét to tên anh . Hibiki tiến lên phía sân khấu bắt đầu cắt lên những bài hát sôi động khiến cả bar như bùng cháy . Jellal vẫn ngồi đó quan sát Erza , mà Erza thì chẳng thích thú gì mấy với anh chàng đang biểu diễn trên sân khấu mà biết bao người đều mến mộ , chỉ nhẹ nhàng nâng ly nước ép dâu trước mặt lên uống một ngụm , đưa mắt nhìn qua phía Lucy , Mira và Juvia thì thấy ba cô nàng đều phấn khích mà hò hát theo lời bài hát mà Hibiki đang hát ...

-" Mầy thấy mấy con bé đó ngon không ?" Ở một góc khuất khác , chỗ của một đám thanh niên ( khoảng 8 người ) đang ngồi , trông có vẻ là đại ca giang hồ vì trên cánh tay và trên cổ họ đều thấy vết xâm . Một tên trong số chúng nói bằng giọng dăm đãng , ánh mắt háo sắc nhìn về phía bọn Erza như nhìn con mồi mà mình vừa xác định ...

-" Mấy con nhỏ đó ngon quá mậy , con nhỏ đội nón là ai mà sau che kín mặt dữ mậy ?" Tên bên cạnh dâm tà nhồm theo hướng mắt tên bạn liền đó gật đầu tán thành , tầm mắt hắn lập tức dời về phía Erza ...

-" Một hồi chia nhau mà chơi !" Tên đó quay sang đồng bọn nói , khóe môi nhếch lên nụ cười dâm đãng không hề che dấu .

-" hehe !" Bọn còn lại cũng nhếch môi cười dâm tà ...

30 phút sau , 

-" Về được chưa ?" Erza chán nản hỏi ba cô bạn còn đang phấn khích vì buổi trình diễn cua Hibiki Lates vừa qua...

-" Chán thiệt , chỉ được có 10 bài !" Lucy có vẻ tiếc nuối nói .

-" Ừm , đúng ùi !" Mira cũng gật đầu đồng tình .

-" Tiếc là không có Gray sama ở đây !" Juvia tiếp lời .

-" Về được chưa mấy cô nương !" Erza chán nản hỏi lại .

-" Ừ , về thôi !" Cả ba đồng thanh .

Thế là cả bốn cô nàng cùng đứng dậy bước ra khỏi bàn . Jellal thấy vậy cũng đứng dậy kéo theo ba thần bạn cùng đi ...

Bốn nàng đang trên đường đến bãi đậu xe , khi qua một hẻm nhỏ thì bị một đám thanh niên to con chặn lại , bọn chúng bắt đầu khua tay múa chân ...

-" Mấy cô em xinh đẹp định đi đâu vậy ?" Một tên tiến lên phía trước dùng bàn tay dơ bẩn của mình chạm vào mấy lọn tóc màu đỏ của Erza...

-" Mấy anh là ai ?" Nàng khó chịu nghiên đầu tránh đi bàn tay dơ bẩn kia . 

-" Để bọn anh đưa em về cho !" Một tên nữa cũng dùng động tác đó với Lucy .

-" Mấy anh muốn gì ?" Lucy sợ hãi hỏi . 

-" Hay là ở chơi cùng bọn anh chút nha !" Một tên khác dùng bàn tay to lớn vuốt ve gương mặt mịn màng của Mira khiến nàng cảm thấy buồn nôn vô cùng .

-" Cô em đẹp quá !" Một tên xàm sỡ khác đến bên Juvia nắm tay nàng khiến nàng giật mình , giật mạnh tay ra .

Thế là cả đám cùng bu vào bốn nàng mà động tay động chân . Một tên to gan đưa tay gỡ chiếc mũ của Erza xuống khiến mái tóc đỏ xinh đẹp hoàn toàn tung bay theo gió , tên đó bắt đầu trợn mắt không dám tin vào điều mình đang nghĩ ...

Jerza : chinh phục tiểu thư!!! (P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ