Sáng hôm sau ,
Erza đang chuẩn bị cặp sách đi học thì nghe thấy tiếng gõ cửa , tạm dừng việc chuẩn bị lại nàng bước đến mở cửa phòng ra thì thấy Đimaria (người hầu) đang đứng trước cửa phòng . Thanh âm trong trẻo vang lên :
-" Có chuyện gì vậy , Chị Đima ?" .
-" Thưa tiểu thư , ông chủ bảo hôm nay cô không phải đến trường ạ !" Đimaria cúi người thưa chuyện với nàng .
-" Vâng ! Em biết rồi !" Erza mỉm cười điềm đạm đáp .
Nàng luôn như vậy , luôn lễ phép với mọi người dù là người làm trong nhà hay vệ sĩ đều vậy cho nên mọi người trong nhà đều rất yêu thương và quý trọng nàng . Đimaria mỉm cười sau đó lui đi , không quên để lại một câu : " Chúc tiểu thư có một buổi sáng tốt lành !" ...
Nàng thở dài , sau đó ra khỏi phòng tiến bước sang căn phòng phía trái ở cuối dãy ...
" Cốc ... cốc ... cốc "
-" Vào đi !" Giọng nói của ngài August từ bên trong vọng ra .
-" Chào buổi sáng , ba !" Erza mở cửa đi vào , nở nụ cười nhẹ nhàng chào hỏi ba mình .
-" Chào buổi sáng con gái ! Ngồi đi con !" Ngài August ngẩng mặt lên nhìn nàng , nở nụ cười hiền hậu .
-" Vâng !" Erza tiến bước lại bộ salong màu đỏ ở giữa phòng , ngồi xuống .
-" Vết thương đã đỡ chưa con ?" Ngài August ân cần hỏi .
-" Đã đỡ nhiều rồi , thưa ba !" Erza lễ phép trả lời .
-" Hôm nay con không cần đến trường đâu , ba đã kêu Đima nói với con rồi mà !" Ngài August thấy Erza vẫn mặc trên người bộ đồng phục trường Fairy Tail thắc mắc hỏi .
-" Vết thương của con đã đỡ nhiều rồi ba , ba cho con đi học nha , lớp con sắp có bài kiểm tra rồi ạ !" Erza đứng dậy tiến lại chỗ ba mình , khoát lấy tay ông , dùng bộ dạng nài nỉ trông rất rội nghiệp khiến ngài August không đành lòng ..
-" Được ... Được rồi !" August bật cười thành tiếng , chịu thua trước thái độ rất ư là kawai của nàng .
-" BA LÀ NHẤT !" Erza hét lên liền đó ôm trầm lấy ngài August .
-" Được rồi cô nương , đừng có nịnh nữa , sắp trễ giờ rồi đó , mau xuống ăn sáng rồi đi học !" Ngài August đưa tay lên nhéo nhẹ cái mũi nhỏ xinh của nàng , cưng triều lên tiếng .
-" Vâng !" Erza hí hửng chạy nhanh ra ngoài ...
Sau khi ăn sáng xong , Erza đeo balo lên vai , bước ra cổng đã thấy chiếc siêu xe sang trọng cực hiếm Zenvo ST1 màu trắng xóa đậu ở đấy ...
Thấy Erza bước ra , Jellal liền mở cửa xe bước xuống . Hai tay đút vào túi quần ưu nhã bước về phía nàng ...
-" Chào buổi sáng , Erza !" Jellal nở nụ cười nhẹ chào nàng . Hôm nay cậu ăn mặc rất chỉnh tề . Đồng phục nam của trường Fairy Tail đã rất đẹp nhưng khi được khoát lên người Jellal lại càng hấp dẫn hơn gấp trăm lần . Sơmi trắng bâu đỏ được ủi thẳng bóng , thắt thêm chiếc carvat màu đỏ càng làm tăng thêm vài phần lịch lãm ở cậu , tani thẳng tắp để lộ thắt lưng đen tuyền toát lên khí thế cường ngạo cực mạnh mẽ , kaki đen co giãn ôm lấy đôi chân thon dài vững chắc , khoát thêm chiếc vest đen cao cấp bên ngoài không rộng cũng không ôm quá chỉ vừa đủ để phát họa lên thân hình vạm vỡ , to lớn khiến bất kì người phụ nữ nào nhìn vào điều sinh ý dựa dẫm .