Chap 25 : Cơ hội trời ban !

1.1K 50 16
                                    

Sáng sớm hôm sau , 

Trong căn phòng VIP trắng xóa . Trên chiếc giường bệnh cùng màu là một cô gái có ngũ quan tinh xảo động lòng người với mái tóc dài màu đỏ thẳm đặc trưng , nàng nhắm nghiền hai mắt dường như vừa trải qua một giấc ngủ dài vì quá mệt mỏi . Xung quanh là các y tá túc trực bên nàng 24/24 , thỉnh thoảng lại lén nhìn nàng bởi nàng quá xinh đẹp và nổi tiếng , hiếm ai có thể nhìn nàng với khoảng cách gần như vậy , mà dáng vẻ nàng lúc ngủ lại càng mê hoặc chết người, đôi mi cong vút khẽ khép lại , từng đường nét trên gương mặt ôn hòa như mặt nước phẳng lặng , nàng như là một sinh mệnh được thiên sứ và ma quỷ tạo ra vậy , vừa thuần khiết , trong sáng , vừa quyến rủ , mê hoặc khiến bất kì người đàn ông nào nhìn thấy nàng cũng không khỏi bị mê hoặc mà đắm chìm vào đó ....

-" ưm...." Đôi mắt đẹp từ từ mở ra , khẽ quan sát xung quanh ...

-" A ... tiểu thư tỉnh rồi !" Một cô y tá reo lên khi thấy nàng tỉnh dậy .

Dường như nhớ ra điều gì đó , nét mặt nàng liền thay đổi rõ rệt , đưa ánh nhìn lo lắng về phía cô y tá , thanh âm trông trẻo cất lên :

-" Jellal , sao rồi ?" .

-" Ý tiểu thư là cậu trai tóc xanh được đưa vào cùng lúc với cô ?" Cô y tá hỏi lại .

-" Đúng vậy !" Erza gật đầu khẳng định .

-" Thưa tiểu thư , giờ cậu ấy đang được chăm sóc ở phòng VIP tầng 2 ạ !" Cô y tá cung kính trả lời .

-" Đưa tôi đi !" Erza kích động ngồi bật dậy , đẩy tấm chăn trên người mình sang một bên , hai chân liền đó đặt xuống nền nhà ...

-" Vâng !" Cô y tá lập tức tiến lên đỡ lấy nàng , trong lòng không khỏi reo mừng " Ôi ! Không ngờ có ngày mình được chạm vào người tiểu thư , sướng quá !"...

...

Tầng 2 ,

-" Là phòng này ạ !" Cô ý tá đỡ Erza đi đến trước cửa một phòng bệnh thì dừng lại . Suốt dọc đường đi , mọi ánh nhìn xung quanh đều hướng về phía cô vì cô đang dìu một người cực kì nổi tiếng - Erza Scarlet , tiểu thư của tập đoàn TITANIA lừng danh , cô thật sáng suốt khi chọn vào làm việc ở bệnh viện này vì ở đây bệnh nhân toàn là người có chức quyền mà may mắn nhất là hôm nay cô được chính mắt nhìn thấy người nổi tiếng nhất ở nước Nhật này hơn nữa còn được chạm vào người nàng , cô không khỏi thầm phấn khích ở trong lòng ...

-" Vào thôi !" Erza nhìn sang cô y tá nói .

-" Vâng !" Cô y tá đưa tay xoay nắm cửa , lập tức đem cửa phòng bệnh mở ra ...

Erza được cô y tá dìu vào bên trong . Bây giờ đối diện với nàng chính là chàng trai tóc xanh đang nhắm nghiền mắt nằm trên giường bệnh kia , còn có vài người mà nàng không quen biết đang nhìn về phía nàng chăm chú , 

-" Cháu xin chào ạ !" Erza gật nhẹ đầu thể hiện sự kính trọng đối với họ ...

-" Cháu là Erza Scarlet ?" Người đàn ông khoảng ngoài 60 có mái tóc màu xanh biển được chảy ngược ra sau để lộ hình xâm nữa thân trên của cây đao màu đỏ phía trên mắt phải và là người lớn nhất trong số họ cất tiếng hỏi nàng , thanh âm cực kì nhẹ nhàng ...

Jerza : chinh phục tiểu thư!!! (P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ