Chap 11 :kích tình (18+)

2.1K 56 33
                                    


Đến trước cửa chính của căn biệt thự , jellal đưa cánh tay mình lên , đặt bàn tay to lớn vào máy nhận diện dấu vân tay , lập tức trên màn hình của máy hiện lên ảnh của jelal và rất nhju dòng chữ . Sau khi đã xác nhận chính xác dấu vân tay , cánh cửa to lớn tự động mở ra . Jellal vòng tay qua eo Meredy , cả 2 cùng nhau bước vào nhà . Sau khi đặt Meredy ngồi xuống bộ sofa tiếp khách , Jellal bước lại quầy rượu đặt ở góc pải phòng khách , lấy ra 2 chiếc ly và 1 chai whisky loại lớn , đem ra đặt xuống chiếc bàn tiếp khách nơi Meredy đang ngồi .

-" uống 1 chút rượu nhé !" Jellal ngồi xuống cạnh Meredy , đôi tay vươn ra mở nắp chai whisky , sau đó gót vào 2 chiếc ly , cằm lên 1 chiếc ly đưa cho Meredy . 

-" vâng !" Meredy đưa đôi tay trắng mịn của mình ra đón lấy ly rượu từ tay Jellal . 

Jellal cằm lấy ly rượu còn lại , đưa lên môi nhấp một ngụm nhỏ , từ từ thưởng thức hương vị mà loại nước sóng sánh mang tên Whisky kia mang lại . 

-" nhà em ở đâu ?" Sau khi đã đưa tất cả whisky vào bụng , jellal tỏ vẻ hài lòng quay sang Meredy nhẹ giọng hỏi , trên môi luôn thường trực cái nhếch môi đầy cao ngạo ấy .

-" nhà em ở ### ạ !" Meredy mỉm cười nhẹ , lễ phép trả lời . 

-" anh ở một mình à ?" Meredy đưa mắt nhìn xung quanh , từ lúc bước vào nhà tới giờ ngoại trừ Jellal , ngoài ra không còn 1 người nào trong nhà nữa cả , kì lạ thật , ngôi nhà lớn như vậy sau lại không có người làm . 

-" ba , mẹ anh ở Mỹ , anh ở 1 minh ở đây , còn người làm thì dọn dẹp nhà xong thì về chứ không ở đây ." Jellal lười biến ngã người dựa vào sofa , chân pải gát lên chân trái , 1 tay cầm ly rượu đưa lên môi nhấp 1 ngụm , từ từ thưởng thức hương vị của nó .

Jellal đặt ly rượu xuống chiếc bàn , sau đó từ từ nhích người lại gần Meredy , kề sát đôi môi mỏng vào vành tai quyến rũ của Meredy thì thầm : " ... với lại ... anh muốn tối nay chỉ ảnh và em ở đây thôi !" Giọng nói đầy ái muội , sau đó là 1 cái hít thật sâu như muốn hít lấy hết hương thơm ở vùng cổ của Meredy vậy . 

-" anh thật xấu nha !" Meredy quay mặt lại nhìn Jellal , 1 ngón tay dơ lên đặt lên môi của Jellal , giọng nói nũng nịu cất lên .

Jellal nhếch môi cười đểu , một tay dơ lên cằm lấy ngón tay đang đặt ở môi mình , tay còn lại vòng qua vòng eo thon thả của Meredy , đôi môi mỏng quyến rũ dần kề sát lại đôi môi anh đào của Meredy . Jellal rất nhanh chóng chiếm hữu đôi môi của Meredy , cậu đưa chiếc lưỡi của mình quấn lấy chiếc lưỡi của cô , 2 người trao nhau 1 nụ hôn cuồng nhiệt , nóng bỏng . Cánh tay to đặt trên eo Meredy cũng bắt đầu không chịu an phận , nhẹ nhàng miêu tả từng đường cong quyến rũ của cô . Cảm giác tê ngứa do cánh tay to của jellal mang lại khiến Meredy không khỏi "uhm..." nhẹ 1 tiếng , jellal chuyển bờ môi quyến rũ của mình xuống chiếc cổ trắng ngọc của cô liên tục liếm mút khiến cô không khỏi vặn vẹo cơ thể vì khó chịu , cánh tay rắn chắc liên tục vuốt ve tấm lưng xinh đẹp của cô , rồi tới phần gáy quyến rũ . Đôi môi jellal lại 1 lần nữa chuyển vùng hoạt động , lần này mục tiêu chính là vành tay nhỏ xinh của Meredy , nhẹ nhàng liếm mút khiến Meredy hơi nghiên đầu tránh đi , jellal nhếch môi tà mị , thì thầm đầy ám muội : 

-" đêm nay hãy giao thân thể của em cho anh !" Lời nói đầy ám muội của jellal làm cho 2 má của Meredy không khỏi ửng đỏ . Cô không trả lời mà chỉ gật nhẹ đầu . Jellal nhếch môi tỏ rỏ ý xem thường . Câu trả lời quả thực không nằm ngoài dự đoán của anh . Từ trước tới giờ chưa có người con gái nào từ chối anh , lý do rất đơn giản là vì anh quá đẹp trai , giàu có , tướng tá thì khỏi pải nói , cơ thể cậu chẳn thua kém 1 nam người mẫu hàng đàu nào cả , con người anh toát ra 1 uy thế phi thường khó có thể cưỡng lại được , nhưng chỉ duy nhất 1 ng con gái dám từ chối cậu , làm cậu bẻ mặt trước bao nhiêu người và cũng là người con gái duy nhất khiến anh cảm thấy thú vị , hứng thú và muốn chiếm hữu 1 cách triệt đễ nhất , người con gái ấy không ai khác mà chính là nàng - Erza Scarlet , người con gái được người đời gọi là " minh tinh nhật " , " tiên nữ hạ phàm " ..., nàng sở hữu 1 vẻ đẹp mê người khiến cho bất cứ người đàn ông nào cũng không thể không động lòng trước nàng được , một vẻ đẹp trong sáng , thuần khiết nhưng đầy quyến rũ , mê người...

Jellal đứng vậy , khom người xuống , bế bỏng Meredy lên , tiến về phía phòng ngủ .

Sau khi vào phòng ngủ jellal đưa tay khóa cửa lại , sau đó ẩm Meredy đến bên chiếc giường , đặt xuống . Thân thể to lớn áp trên thân thể nhỏ bé mềm mại . Jellal cuối đầu xuống , đôi môi mỏng mảnh liệt áp xuống đôi môi anh đào của Meredy khiến cô không kịp né tránh mà chỉ " uhm..." nhẹ 1 tiếng . Bàn tay to lớn có phần thô ráp từ trên đỉnh đầu cô trượt xuống bờ vai , chậm rải tiến ra sau lưng , sau đó thẳng đường xuống cặp mông tròn trịa của Meredy , nhẹ nhàng vuốt ve ...

-" uhm... jellal ..." 1 cảm giác kích thích như 1 luồng điện xoẹt qua người khiến Meredy không ngừng vặn vẹo thân thể vì khó chịu .

-" cởi đồ ra nhanh !" Jellal thô cát ra lệnh , đồng thời đưa tay cởi từng nút áo sơmi trên người .

Meredy nhẹ nhàng cởi chiếc váy màu đỏ rực trên người ra , sau đó là bra và quần nhỏ ra .

Một lần nữa , đôi môi mỏng chiếm hữu 1 cách cuồng nhiệt đôi môi anh đào . Cánh tay to lớn trượt xuống cặp mông tròn trịa của Meredy , 2 ngón tay thon dài nhẹ nhàng tiến vào sâu trong cơ thể cô .

-" Ah .... Je...llal ... " Meredy thở gấp , tiếng rên rỉ không ngừng phát ra , càng làm cho Jellal bị kích thích hơn .

Bàn tay còn lại cũng không chịu an phận à xoa nắn bầu ngực tròn đầy của Meredy . Đôi môi mỏng hôn thẳng 1 đường từ cổ cô hôn xuống , đầu lưỡi không ngừng khiêu khích , liếm mút khiến cô không ngừng rên rỉ . Đôi tay mềm mại của Meredy dần dần di chuyển xuống hạ thân của Jellal nhẹ nhàng vuốt ve , vì cô cũng là người có kinh nghiệm giường chiếu nên kĩ thuật cũng rất lão luyện , rất nhanh chóng khiến Jellal phải thở dốc nặng nề . 

Sau 1 hồi kích tình thì Jellal rốt cuộc không kiềm chế được nữa mà đưa tay kéo khóa quần xuống , vật ấm nóng dưới hạ thân hắn đã ngóc đầu vậy qua lớp quần trong , hắn kéo quần trong xuống , cự long hoàn toàn được giải phóng , hắn nhìn Meredy , nhếch môi 1 cái , sau đó đặt cự long vào giữa 2 chân cô , đẩy mạnh thắt lưng về trước khiến cự long được bao bọc hoàn toàn bởi hoa viên u cốc của Meredy ...

-" uhm...jellal...di chuyển ... đi ...ahhh..." meredy khó chịu , thúc dục jellal , bao nhiêu đây chưa đủ để thỏa mãn cho cô ...

Jellal bắt đầu di chuyển cuồng động , càng ngày càng mạnh khiến Meredy không ngừng rên lớn trước sự khoái lạc do Jellal mang lại . Trong màn đêm thanh tĩnh , chỉ còn lại tiếng thở dốc nặng nề của đàn ông cùng tiếng rên rỉ của phụ nữ ngày một lớn dần .


Jerza : chinh phục tiểu thư!!! (P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ