Chap 24 : Cách nhìn khác !

954 53 3
                                    

" Bệnh viện tỉnh Magnolia " , 

Nơi đây là bệnh viện tư lớn và uy tính nhất ở Magnolia , Ở đây các bác sĩ điều trị đều là thạc sĩ - tiến sĩ có tên tuổi , tay nghề cao vì vậy các bệnh nhân được điều trị tại đây toàn là con ông cháu cha hay doanh nhân lớn ...

Dãy hành lang tầng hai của bệnh viện - tầng dành cho bệnh nhân VIP , chỗ bọn Laxus và Lucy đang đứng ngồi không yên trước cánh cửa đang đóng chặt của một phòng bệnh , ánh đèn đỏ phía trên cánh cửa cũng đã sáng đèn ...

 -" Erza ! Erza !" Phu nhân Eileen liên tục gọi tên con mình trong sự lo lắng , gương mặt bà đã lăn đầy nước mắt . Bà cùng Ngài August và Saki đang hối hả chạy lại phía bọn Laxus và Lucy ...

-" Chào hai bác !" Cả bọn đồng thanh lên tiếng .

-" Erza sao rồi các cháu ?" Phu nhân Eileen nước mắt tiếp tục lăn dài , sốt sắn hỏi . Mà ngây cả ngài August cùng Saki cũng đang rất nóng lòng chờ đợi câu trả lời .

-" Erza không sao ạ ! Chỉ là do quá hoảng sợ mà ngất đi thôi , một lát sẽ tỉnh ạ !" Lucy tiến lên an ủi phu nhân Eileen đồng thời quay sang August và Saki gật nhẹ đầu như thầm trấn an họ .

Nghe vậy , phu nhân Eileen và cả ngài August cùng Saki đều thở phào nhẹ nhõm ...

-" Rốt cục là đã xãy ra chuyện gì ?" Ngài August bình ổn lại tâm trạng hỏi . 

Lúc đang bàn chuyện với đối tác thì di động của ông reo lên khi bắt máy thì nghe tiếng của một cô gái gấp rút nói Erza đang bị thương và được đưa vào bệnh viện này , thế là lặp tức ông cùng Saki lên xe đến đây ngây và trên đường đi ông cũng gọi điện thông báo cho phu nhân Eileen chuyện này nên bà cũng lặp tức đến đây ngây .

Lucy đem mọi sự việc kể lại cho mọi người nghe . Khi nghe xong phu nhân Eileen chỉ biết dùng tay che miệng lại vì bà đang rất xúc động vì Jellal đã không tiếc tính mạng của mình mà đứng ra che trở cho Erza , cả ngài August cũng vậy chỉ có Saki vẫn đang trầm mặt không biết cậu đang nghĩ gì ...

" Thằng Jellal đó dám dùng thân mình che trở cho Erza sao ?" Suy nghĩ của Saki . Cậu thật không dám tin điều này là sự thật , bây giờ cậu đã có cách nhìn khác về Jellal , lúc trước sở dĩ cậu không thích Jellal lại gần Erza là vì cậu lo cho em gái mình quá mà thôi , không thể trách cậu được bởi trong gia đình cậu chỉ có mỗi Erza là đứa em gái mà cậu thương nhất mà Jellal thì giống một tay ăn chơi nên cậu sợ Jellal sẽ lợi dùng Erza rồi làm nàng đau khổ nên cậu một mực không thích việc Erza quá gần gũi với Jellal thế nên cậu luôn có thành kiến với Jellal ...

-" Jellal sao rồi ?" Saki lên tiếng hỏi sau một hồi suy nghĩ .

-" Cậu ấy vẫn đang trong phòng cấp cứu !" Mira trả lời ánh mắt nhìn về phía cánh cửa phòng cấp cứu .

Đột nhiên cánh cửa phòng cấp cứu được mở ra , một cô y tá mặc đồ xanh đeo khẩu trang bước ra phía họ ...

-" Ở đây ai là người nhà của bệnh nhân Jellal ?" Cô y tá cất tiếng hỏi .

-" Chúng tôi là bạn của cậu ấy !" Bọn Laxus và bọn Lucy đồng thanh nói .

-" Bệnh nhân mất máu quá nhiều mà bệnh viện hiện đang thiếu loại máu đó , ở đây ai có nhóm máu AB xin mời theo tôi !" Y tá nói tiếp .

-" Là tôi !" Laxus nói .

-" Xin mời theo tôi !" Y tá cùng Laxus tiến về một căn phòng khác ...

Một lát sau , 

Y tá cùng Laxus quay lại , Laxus vẫn đứng ngoài chờ đợi còn y tá thì đã cầm theo bịt máu tiến vào phòng cấp cứu ...

Một lúc lâu sau ...

Ánh đèn phía trên đã tắt , cửa phòng cấp cứu cũng được mở ra cùng với một đoàn người mặc đồ xanh bước ra , phía sau họ là một chiếc giường kéo đang được đẩy ra ngoài bởi các y tá , phía trên chiếc giường kéo đó không ai khác mà chính là Jellal ...

-" Jellal !" Cả bọn thốt lên sau đó chạy nhanh lại phía chiếc giường ...

-" Pollucica ! Jellal có sao không ?" Ngài August tiến lên hỏi nữ bác sĩ đi đầu , trông có vẻ bà là nhóm trưởng của nhóm bác sĩ này .

-" Thưa chủ tịch , cậu ấy giờ đã qua cơn nguy hiểm rồi , vết thương của cậu ấy nằm ở phía trên vai phải , viên đạn nằm rất sâu khiến mất máu rất nhiều vì vậy cuộc phẫu thuật phải diễn ra hơi lâu , nhưng cũng may là không bị nhiễm trùng nếu không sẽ gắc rối to đấy ạ !" Pollucica giải thích cận kẻ . Do chính bà đã đảm nhận làm bác sĩ chính của cuộc phẫu thuật này nên cuộc phẫu thuật mới được diễn ra thuật lợi như vậy , bà cũng chính là trưởng khoa của bệnh viện nên tay nghề còn cao hơn những thạc sĩ - tiến sĩ khác .

-" Con bé Erza sao rồi ?" Ngài August hỏi tiếp .

-" Thưa chủ tịch , lúc nãy tôi đã sắp xếp giáo sư Hakurrama điều trị cho tiểu thư ở phòng VIP tầng trên rồi ạ !" Pollucica cung kính đáp .

-" Được rồi , cảm ơn bà !" Ngài August gật đầu , sau đó cùng phu nhân Eileen và Saki bước đi ...

-" Nhớ ! Chăm sóc tốt cho cậu ấy , nếu xảy ra chuyện gì ta lặp tức lấy đầu của các ngươi !" Lúc bước ngang qua bọn y tá đẩy giường cho Jellal , Saki thầm cảnh cáo bọn họ khiến cho họ cả người run lên bần bật ... 

Jerza : chinh phục tiểu thư!!! (P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ