Chap 15 : Bị Thương !

1.1K 46 9
                                    


-" Mình chơi trò này nha !" Jellal dẫn Erza đến cổng một khu trò chơi , bàn tay to vẫn đang nắm lấy tay nàng , tay kia chỉ vào khu trò chơi ấy , thanh âm vô cùng dịu dàng giống như những cặp tình nhân nói chuyện với nhau vậy .

-" Nhà banh hả ???" Erza ngước mặt lên nhìn cái bảng màu xanh to đùng được treo trên cổng , chỉ độc hai chữ " NHÀ BANH " bự chản ...

-" ừm !" Jellal mỉm cười nhẹ , gật đầu .

-" Chơi sao ?" Erza khó hiểu , một tay đưa lên gãi đầu, bộ dạng của nàng làm cho Jellal không nhịn được mà phá lên cười lớn ...

Từ trước tới giờ cậu chưa từng được cười thoải mái như vậy , đây là lần đầu tiên và người khiến cậu như vậy không ai khác mà chính là nàng - Erza Scarlet , chỉ có ở bên cạnh nàng cậu mới tìm thấy niềm vui thật sự giống như những lúc nàng ngây ngốc như thế này , nàng rất ngây thơ, hồn nhiên , cậu chỉ muốn nàng là của riêng cậu , muốn nàng chỉ như vậy với mỗi mình cậu , nghĩ đến đây hắn thực muốn đem nàng mang về nhà độc chiếm cho riêng mình ...

-" Anh cười gì thế ?" Erza hằng giọng , mày đẹp nhíu lại , tức giận nhìn Jellal , trông nàng lúc này hết sức đáng yêu .

-" Haha...em đáng yêu quá !" Jellal bật cười thành tiếng , cưng triều đưa tay lên xoa đầu nàng .

Erza phồng má , hờn dỗi quay đầu sang chỗ khác tránh đi bàn tay đang xoa đầu mình của Jellal ...

-" Chúng ta vào chơi thôi !" Jellal kéo tay Erza bước vào cổng .

...

-" Ở đây sao đông người quá vậy ?" Erza quay mặt sang Jellal hỏi .

-" Ở đây là nơi công cộng mà !" Jellal đưa mắt nhìn xung quanh ...

-" Em không thích à ? Vậy để anh đuổi họ đi nha ?" Jellal quay xuống nhìn nàng , dứt lời cậu định bước đi nhưng ...

-" Thôi , không cần đâu ! Họ cũng muốn chơi mà , cứ để họ chơi đi !" Erza dùng hai tay nắm lấy cánh tay của Jellal kéo lại , không cho cậu bước tiếp .

-" Có được không ?" Jellal nghi ngờ hỏi lại .

-" Được mà !" Erza nở nụ cười để lộ hai hàm răng trắng tinh , đều thẳng tấp , hai lúm đồng tiền lại hiện rõ trên má nàng , làm cho Jellal không nhịn được mà đưa tay lên nhéo má cô ...

-" Sao em xinh đẹp dữ vậy Erza ?" Jellal vô thức thốt lên một câu rất ư là quề vốn khiến Erza không biết trả lời ra sao mà chỉ biết cúi đầu xuống vì lúc này đây mặt nàng đã đỏ như màu tóc của mình .

-" Được rồi , chơi thôi !" Jellal khom người xuống cầm lên một trái bóng nhỏ , được làm từ mủ , rất nhẹ và sẽ không làm bị thương người khác .

-" Chơi sao ?" Erza hiếu kì nhìn trái bóng trong tay Jellal .

-" Thì là vậy nè !" Dứt lời Jellal ném nhẹ trái bóng trong tay mình về phía Erza khiến trái bóng bay trúng vào đầu nàng .

Erza đưa tay lên che chỗ vừa bị trái banh va đập , trừng mắt nhìn Jellal , sau đó nàng khom người xuống nhặt lấy một quả bóng ném lại Jellal nhưng cậu rất nhanh nhẹn né được quả bóng và quay lại le lưỡi trêu chọc nàng ...

Jerza : chinh phục tiểu thư!!! (P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ