Chap 12 : Đồ đã dùng qua , tôi sẽ không bao giờ sử dụng lại .

1.7K 49 14
                                    

Sáng hôm sau ,

Trong phòng ngủ với màu chủ đạo là màu xanh nhạt , ánh mặt trời từ cửa sổ sát đất chiếu gọi qua tấm rèm , soi sáng hết thảy đồ vật trong phòng , váy phụ nữ , quần áo đàn ông , ... nằm tứ tung trên sàn nhà bóng loáng , chỉ cần nhìn những thứ này cũng rõ tối qua đã xảy ra một trận kích tình mãnh liệt đến cỡ nào ...

Meredy từ từ mở mắt ra , thân thể trần trụi đã được che đi bởi tấm chăn trắng muốt . Đưa mắt nhìn xung quanh đã không thấy Jellal đâu , Meredy mệt mỏi ngồi dậy , cảm giác đau nhức từ hạ thân truyền đến khiến cô không khỏi nhíu mày , tuy đã nhiều lần cùng đàn ông kích tình nhưng cô chưa từng gặp người đàn ông nào vĩ ngạn cùng bá đạo như Jellal .

Từ phòng tắm bước ra , Jellal chỉ quắn độc một cái khăn tắm ngang hông , cơ thể cường trán được phơi bày rõ rệt , càng toát lên uy quyền khó cưỡng , đứng trước một cơ thể đàn ông chẳng thua kém một nam người mẫu hàng đầu nào cô chỉ biết trố mắt , say mê nhìn chăm chăm . Thấy Meredy đã tỉnh dậy , cậu chỉ nhếch môi cười nhẹ , hướng phía cô đi tới ... nhẹ nhàng ngồi xuống cạnh cô , một cánh tay nâng lên cằm lấy một lọn tóc màu hồng của Meredy đùa giỡn ...

-" Em đi tắm đi , rồi anh đưa em về !" Giọng nói trầm thấp của Jellal vang lên giống như một mệnh lệnh khiến người nghe khó có thể cãi lại .

 -" Em muốn ở đây với anh cũng không được sao ?" Meredy làm giọng dỗi hờn , cánh tay thon thả trắng nõn vòng qua ôm lấy cánh tay rắn chắc của Jellal . Một người như Jellal vừa đẹp trai , vừa giàu có , dù chỉ mới là một học sinh nhưng khí chất của cậu còn mạnh mẽ hơn bất cứ người đàn ông trưởng thành nào , nếu như cô có được cậu thì nữa đời sau này cô không phải lo chuyện ăn mặc nữa ... Nhưng ...

-" Đi tắm đi !" Jellal khó chịu nhíu mày , cánh tay rắn chắc đem bàn tay đang ôm cánh tay mình của Meredy gỡ ra , giọng nói lạnh lùng tỏ rõ vẻ không hài lòng .

-" Anh sao vậy ? Hôm qua không phải còn rất ngọt ngào với em sao ?" Meredy nũng nịu , dựa đầu vào bờ vai rắn chắc của Jellal , ngón tay không ngừng chạy loạn trên cơ ngực cùng cơ bụng của cậu ...

-" Biến nhanh đi , đồ đã sử dụng qua rồi tôi sẽ không bao giờ sử dụng lại nữa mà sẽ quăn nó vào sọt rác !" Jellal lạnh lùng nói , trong ánh mắt lộ rõ vẻ khinh bỉ , bàn tay to lớn nắm chặt ngón tay đang chạy loạn trên người mình của Meredy quăn mạnh xuống giường ...

-" Anh... " Meredy tức giận nhưng không làm được gì chỉ biết ngồi đó trừng mắt nhìn Jellal .

-" Tắm rửa , thay đồ nhanh rồi xuống nhà !" .

Nói xong , Jellal đứng dậy xoay người bỏ đi . Meredy trừng mắt nhìn theo bóng lưng to lớn của cậu . Muốn cô từ bỏ " miếng mồi ngon " như vậy sao ? Đừng có nằm mơ ...

***

Sau khi tắm rửa thay đồ xong Meredy bước xuống nhà , đã thấy Jellal ngồi ở sofa đọc báo ....Cảm nhận được cô đã xuống , Jellal khẽ nghiên đầu nhìn lại , gấp tờ báo lại , Jellal đứng dậy , quay người lại nhìn Meredy ...

-" Xong rồi thì mau đi thôi , hôm nay tôi phải ra ngoài nên nhân tiện đưa cô về luôn , cầm lấy số tiền này rồi chúng ta không còn liên quan gì nữa ! Ok ?" Jellal lấy từ trong túi áo khoát ra một sắp tiền dày cợm , đưa đến trước mặt Meredy .

Jerza : chinh phục tiểu thư!!! (P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ