Chap 26 : Chăm sóc !

1.2K 57 16
                                    

Hôm nay là ngày Jellal xuất viện . Erza đã đến đây từ sớm để sắp xếp đồ đạt và chăm sóc cho cậu . Từ lúc được " phân công " phải chăm sóc Jellal thì hầu như 12h đồng hồ của Erza đều giành hết cho cậu ...

-" Mình về thôi !" Sau khi đã thu dọn xong , Erza thở phào nhẹ nhõm quay mặt về phía Jellal dịu dàng nói ...

-" Ok vợ yêu !" Jellal nở nụ cười tỏa nắng với Erza .

-" Ai là vợ anh chứ ? Đừng có ảo tưởng !" Erza lườm Jellal , giận hờn nói ...

-" Sớm muộn gì em cũng thuộc về anh thôi !" Jellal mỉm cười gian tà , nhướn người lại gần Erza , định hôn nàng thì ...

-" Hai người chuẩn bị xong...." Saki mở cửa đi vào thì thấy cảnh tưởng tà mị lúc này của hai người ...

-" Anh...Anh hai !" Erza đỏ bừng mặt , cuống cuồng đẩy người Jellal ra , ngượng ngùng gọi Saki ...

-" Hình như anh vào không đúng lúc thì phải !" Saki nhìn Erza , trêu chọc nàng ...

-" K...." Erza chưa kịp phủ nhận thì ...

-" Đúng vậy ! Vào chẳng đúng lúc gì cả !" Jellal chen ngang lời của Erza , vẻ mặt khó chịu nói ...

-" Jellal!" Erza ngại ngùng đỏ bừng mặt , quay sang quát nhẹ Jellal...

-" Thu dọn xong rồi thì mau về thôi !" Saki cắt ngang sự ngọt ngào của hai người...

-" Vâng !" Erza mỉm cười gật đầu , tiến về phía Jellal dìu cậu đi ...

15p sau ,

Chiếc KIA K3 dừng trước cổng căn biệt thự to lớn màu xanh nhạt . Chiếc cổng lớn tự động mở ra , chiếc xe tiếp tục tiến vào bên trong khuôn viên rộng lớn với hồ bơi , sân quần vợt và một vườn hoa cực lớn ... Chiếc xe dừng lại . Tên vệ sĩ từ trong xe nhanh chóng bước ra mở cửa xe cho chủ mình , từ trong xe Erza dịu dàng dìu Jellal cùng bước ra , Saki bên cạnh cũng bước ra theo ... Một tên vệ sĩ khác mở cóp xe sau lấy ra tất cả hành lí bên trong ....

-" Vào thôi !" Jellal dịu dàng nhìn người con gái trong lòng mỉm cười ...

Erza đỏ mặt cúi đầu không giám nhìn Jellal . Cả ba cùng nhau đi đến cánh cửa chính to lớn , Jellal đưa tay đặt vào máy nhận dấu vân tay ở cửa , rất nhanh chóng cánh cửa được mở ra . Cả ba cùng tiến vào trong , phía sau là đám vệ sĩ kéo theo vali đi vào ...

-" Ở đây không có người hầu à ?" Saki nhìn xung quanh hỏi...

-" Vâng ! Người dọn dẹp chỉ đến vào buổi sáng , dọn dẹp xong thì rời đi !" Jellal gật nhẹ đầu trả lời .

-" Vậy hai đứa nghĩ ngơi đi , anh về trước có gì cứ gọi cho anh !" Saki nói xong thì xoay người rời đi , bọn vệ sĩ thấy vậy cũng rời theo ...

-" Vâng ! Cám ơn anh !" Jellal mỉm cười nói .

-" Em đưa anh lên phòng nghĩ ngơi nha !" Erza ngẩng đầu lên nhìn Jellal nói ,

-" Ừm !" Jellal mỉm cười gật đầu .

Erza nhẹ nhàng dìu Jellal bước lên cầu thang . Sau khi lên được tầng 2 thì ...

-" Phòng anh ở đâu ?" Erza ngước lên nhìn Jellal hỏi ...

-" Là phòng này !" Jellal đưa tay chỉ vào một cánh cửa ...

Jerza : chinh phục tiểu thư!!! (P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ